Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

THIÊN NHIÊN ĐẦU XUÂN




Để nghỉ ngơi thư giãn trong mấy ngày Tết mời các bạn nghe nhạc và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên vào đầu mùa xuân trong hai videoclip dưới đây:





Chúc các bạn tiếp tục “ăn’ Tết vui vẻ và đi chơi xuân, ngắm phong cảnh Thiên nhiên đang vào  Xuân.

10 nhận xét:

  1. Năm mới được xem những hình ảnh kỳ vĩ của thiên nhiên, ngắm nhìn các loài hoa muôn màu tươi thắm , bêntai lại vang vẳng nhưng giai điêu dịu êm quả là hạnh phúc, mãn nguyện lắm thay, cám ơn Việt Hùng tư nơi xa đã đem cho mình và các bạn món quà rất có ý nghĩa. Năm mới chân thành chuc Hùng và gia đình mạnh khoe, an lành, nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Công Lý mùng 3 tết Giáp ngọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mồng 3 Tết rất vui được Công Lý đến thăm, chúc Tết, nghe nhạc và ngắm cảnh thiên nhiên vào Xuân, nhưng đấy mới chỉ là trong video thôi, bên này ít nhất phải gần hai tháng nữa mùa xuân mớí thực sự bắt đâu. Còn băy giờ ngoài trời lạnh lắm (trên dưới 20 độ âm) tuy mấy hôm nay tuyết ngừng rơi, trời nắng đẹp. Bên nhà Xuân đã đến rồi nhỉ, vườn nhà CL chắc đang đẹp lắm – hoa trái đầy vườn, cây cối xanh tươi … nghĩ thế mình đã thấy “nhớ nhà” rồi đấy! Ước gì hè này về được để đến thăm vườn tược và ngôi nhà sàn của bạn ngay cạnh HN.
      “ Hẹn ngày gặp mặt, vui nbiết mấy,
      Nâng lên đặt xuống, ta ngất ngây!”

      Xóa
  2. VH đưa mình về những ngày song trên đất NGA xa xôi nhưng đầy ắp kỉ niệm .!

    Ngồi xem hoa nở , tuyế tan
    Trên cành chim hót ngập tràn tiếng xuân
    Kia nàng tuổi trẻ vai trần
    Thổi hoa theo gió trong ngần sớm mai
    Chào xuân tiếng nhạc khoan thai
    Ở mien xa ấy có ai nhớ mình ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở miền xa ấy có ai
      nhớ chàng Duy Khắc sớm mai đợi chờ?
      Hỏi gì hỏi vẩn hỏi vơ,
      Cô nàng tóc trắng vai trần đấy thôi!

      Xóa
  3. Phong cảnh muôn màu muôn sắc thật là thanh bình êm ả...
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là Thiên nhiên vô cùng phong phú, muôn màu muôn sắc, muôn loài chim muông! Cảm ơn bạn Thanh Mai đã đến nghe nhạc và ngắm phong cảnh thiên nhiên bên này (nhưng phải hai tháng nữa!) vào Xuân.

      Xóa
  4. Nhớ ngày nào mùa xuân bên Nga, sáng đi chưa thấy gì, chiều về cỏ xanh rờn, hoa nở trắng trên cây. Chúng vội sống và hưởng những ngày nắng xuân. Còn ở VN thì người cũng như cây cứ TỪ TỪ MÀ TIẾN, chẳng đi đâu mà vội vì cả năm toàn nắng chói chang. Chúc VH và toàn gia vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nhận xét đúng đấy – bên mình có cái “thiệt thòi” là không có sự chuyển mùa rõ rệt như bên này, may mà cũng còn “mùa nào quả nấy”. Đẹp nhất bên này là mùa xuân và mùa thu, nhưng sự bừng tỉnh của thiên nhiên, sự bật dậy của sức sống vào đầu xuân vẫn là ấn tượng nhất. Bạn thường xuyên vào thăm blog để nghe nhạc và ngắm cảnh nhé. Chúc Tuấn Nga khoẻ, vui.

      Xóa
  5. NGHE NHẠC NGẮM HOA....CHẢ CÓ GÌ THƯ THÁI BẰNG. CÁM ƠN ANH RẤT NHIỀU Ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ST đã vào thăm, nghe nhạc, ngắm cảnh và thấy được thư thái. Bao giờ nghe thấy nhạc du dương ở trong này lại vào nghe nhé!

      Xóa