Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

CLB 2N. THẦN ĐỒNG AM NHẠC (VIOLON)


Akim Camara - thần đồng âm nhạc, lúc mới ba tuổi đã có thể tự biểu diễn nhạc violon hoặc tham gia biểu diễn với dàn nhạc giao hưởng! Akam sinh ngày 26.9.2000 tại Berlin, trong một gia đình người Đức có gốc chau phi và chau Âu. Từ lúc hai tuổi đã học chơi đàn violon, có nắng khiếu "thần đồng" về âm nhạc - tiếp thu và nhớ rất nhanh những khúc nhạc phức tạp trong các bản nhạc giao hưởng. Akim học trường âm nhạc Berlin và được nghệ sĩ violon nổi tiếng Andre Rieu đỡ đầu.



Mới ba tuổi Akim đã tham gia biểu diễn trong dàn nhac giao hướng nổi tiếng của Andre Rieu tại Berlin trước hàng chục nghìn khán giả:


Lúc năm tuổi biểu diễn tại New York:


Luc 11 tuổi (?) bieu dien voi nghe si piano noi tieng Richard Clayderman::

7 nhận xét:

  1. Văn minh quá ! Một dân tộc luôn NUÔI DƯỠNG NHÂN TÀI, TRÂN TRỌNG NHÂN TÀI !
    Thần đồng âm nhạc thật dễ thương, nhưng cử chỉ đẹp của khán giả sau từng cuộc biểu diễn lam cho người xem hết sức mến phục. Họ văn minh về mọi mặt.
    Ở VN không có thói quen vỗ tay sau các tác phầm mà nghệ sĩ phục vụ chứ chưa nói là ĐứNG DẬY vỗ tay.
    Cám ơn VH !

    Trả lờiXóa
  2. Calathau Ký gửi - Cụ Nhật Lệ đã nhận xét quá đầy đủ, Mõ tôi chỉ còn biết chắp tay bái phục thần đồng Vĩ cầm nhí 03 vái và vái cụ NT 01 vái ! Lời cảm ơn dành cho cụ Việt Hùng, chủ Blog, đã mang đến cho dân Làng một món quà thú vị nhân những ngày đầu năm mới 2016.

    Trả lờiXóa
  3. Cam on hai ban Nhat Le, Quang Trung, chuc suc khoe va nhieu dieu tot lanh trong Nam moi. Xin loi vi khong co may "trong tay"nen khong tra loi rieng va "dai", cac cuj thong cam nhe!

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới chúc bạn Việt Hùng mọi điều tốt dẹp nhất. Chúc gia đình bạn an khang thịnh vượng, hạnh phúc, mọi điều như ý.

    Trả lờiXóa
  5. Năm mới Bính Thân chuc Việt Hùng và bà xã UKrn mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là thần đồng có khác, chúc em thành công

    Trả lờiXóa