Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

CLB 2N. Hồ Thiên Nga




Xin giới thiệu: CLB 2N nghĩa là Câu Lạc Bộ Nghe Nhìn. Từ nay blog ĐVH sẽ dành hầu như tất cả “chỗ” và “thời gian” cho câu lạc bộ này. Đây là nơi tôi muốn đưa lên để сùng xem và chia sẻ với các bạn những videoclip tôi thích (và trộm nghĩ là chắc các bạn cũng sẽ thích) về các đề tài: VŨ TRỤ, TRÁI ĐẤT của chúng ta, Cảnh đẹp THIÊN NHIÊN, KHKT và tất nhiên là CA NHẠC (chủ yếu là ca nhạc  trữ tình và nhac thư dãn).
Cửa vào CLB hoàn toàn “miễn phí” – các bạn xem xong không cần phải "trả" bằng com, nhưng nếu bạn nào để lại vài lời chia sẻ cảm tưởng của mình thì sẽ xin chân thành cảm ơn. Các “bài’ (entry) sẽ không cầu kỳ, có khi sẽ chỉ là một hai clip về một khía cạnh nào đó trong các đề tài nêu trên. Thí dụ, hôm nay vẫn còn Tết nên mời các bạn thưởng thức giai điệu “Hồ Thiên Nga” của Traicovski, mà theo tôi trong chúng ta ai mà chả thích:





          Để các bạn “nán’ lại, xin mời xem điệu múa bale “Chim Thiên Nga” và nghe bài hát (có lời đi kèm trên màn hình) “Con Thiên Nga cô đơn” của nhóm Secret Garden:








Chúc các bạn tiếp tục “ăn chơi” mấy ngày Tết và du Xuân vui vẻ.

7 nhận xét:

  1. RẤT THÚ NGHE VÀ RẤT ỦNG HỘ CÁCH "CHƠI " CỦA BẠN !

    Trả lờiXóa
  2. CLB2N rất vui và thú vị,tôi xin viết đơn vào CLB2N CỦA VH.chúc CLB2N PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có sáng kiến thật hay. Chắc chắn CLB 2N của bạn sẽ có rất đông thành viên.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc CLB 2 N của bạn ngày càng đông, vui ! Tôi sẽ hăm đọc để biết mọi hoạt đông của CLB 2N. Chào !

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn các bạn đã động viên, khích lệ. Thay mặt “BQT” CLB xin hứa là từ giờ đến đầu tháng năm CLB sẽ mở cửa đều đặn để khỏi phụ lòng các bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Mình không những mở xem và nghe 1 lần mà vài lần mỗi một tiết mục. Rất hay. Cảm ơn bạn VH !

    Trả lờiXóa