Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁP NGỌ





Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ xin được gửi đến các thày cô và tất cả các bạn Quế Lâm lời chúc mừng Năm mới tốt đẹp và thân thiết nhất. 
Xin chúc thày cô và các bạn sức khoẻ dồi dào, tuổi thọ cao, tâm hồn thanh thản, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, gia đình con cháu đầm ấm hạnh phúc, 
 Chúc cho tình thày trò và tình nghĩa bạn bè Quế Lâm mãi mãi thắm nồng. 

 Vào mấy ngày Tết để thư giãn mời thày cô và các bạn, nhất là các bạn đã từng ở Nga, xem videoclip về thiên nhiên Nước Nga:
(http://www.youtube.com/watch?v=vEBFDqbFKhE#t=34)




18 nhận xét:

  1. Chắc là bạn đang ở Nga? Nghe nhạc và ngắm cảnh thiên nhiên bên Nga đẹp vô cùng.
    Chúc bạn mọi sự như ý, mong gì được náy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi sống ở Ucraina, nhưng theo quan niệm thời Xô-viết và tôi nghĩ của riêng chúng ta, thì nước Nga không chỉ nằm trong biên giới bây giờ mà rộng hơn nhiều. Nên tuy ở đây nhưng tôi vẫn yêu thiên nhiên Nga như có mình ở trong đó. Cảm ơn bạn đã vào thăm và chúc Tết. Năm mới Giáp Ngọ tôi cũng chúc bạn và gia đình sức khoẻ dồi dào, nhiều niềm vui và AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

      Xóa
  2. XUÂN VỀ CHÚC BẠN Ở NƯỚC U
    ĐỦ SỨC LÊN YÊN PHI TÍT MÙ
    MONG NGÀY GẶP MẮT TRÊN ĐẤT VIỆT
    VUI CÙNG CÁC BẠN TRƯỜNG QUẾ -LƯ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lần nữa chúc Như Thanh và gia đình đón Tết vui vẻ, sang Năm mới nhiều thành công mới – “Mã đáo thành công” = Thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống!

      Xóa
  3. Chúc gia đình bạn hạnh phúc và con cháu thành đạt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Thanh Mai, tôi cũng chúc bạn và gia đình năm con Ngựa tràn đầy niềm vui và hạnh phúc

      Xóa
  4. CHÚC VIỆT HÙNG VÀ GIA ĐÌNH MẠNH KHOẺ - NIỀM VUI &MỌI SỰ TỐT LÀNH.
    Từ cái Tết đầu tiên ở bên U,mấy đứa QL bọn mình:T.Hải, V.Hùng, X.Thiên, Minh Dương, V.Vũ, Gia Lich, H.Đức Nghi... rủ nhau đi chơi công viên M.Gorki, trời rất rét, đầy băng tuyết, nhưng tình bạn đã làm chúng ta ấm lòng. Mình vẫn còn giữ những tấm ảnh chúng ta chụp với nhau. Đã 53 cái Tết, nay đứa còn, đứa đã "đi xa"; nhưng Tình Bạn và kỷ niệm thì còn mãi.
    Gửi V.Hùng mấy vần kiểu "BútTre" để Cậu đọc nhé.
    TẾT Ở BÊN NHÀ LẠI NHỚ TẾT BÊN U (Ucraina)
    MÌNH VỚI VIỆT HÙNG CÙNG CAC CU (cụ QL)
    TỪ ĐÓ ĐẾN GIỜ NĂM BA (53) TẾT
    XA NHAU TÌNH BẠN VẪN NHƯ CÙ (cũ).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Hải nhớ nhiều về những kỷ niệm của chúng mình thời SV quá. Thời ấy thật là đẹp với bao điều khó có thể quên được. Hẹn hè này gặp nhau chúng mình có dịp hàn huyên nhớ lại những “thời Kharcov”. Một lần nữa chúc Trung Hải và gia đình con cháu đón Tết vui vẻ hạnh phúc., sang năm con Ngựa luôn khoẻ mạnh và gặp nhiều điều may mắn tốt lành.

      Xóa
  5. [img]http://gifzona.ru/i/nGod/Galina_2014_07.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. С НОВЫМ ГОДОМ! ЗДОРОВЬЯ, СЧАСТЬЯ, МНОГО РАДОСТЕЙ1

      Xóa
  6. Tiếp bút tre TRUNG HẢI ,đến lượt bút gỗ D KHẮC :
    VIỆT HÙNG đang song ở xứ U
    Trong nước bọn mình rất nhớ CU
    Ngày nào chúng ta tuổi còn trẻ
    Thương nhau như thể cùng mau mu .........bạn tự đánh dấu vào chữ thích hợp.

    CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH MỌI SỰ TỐT LÀNH !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ở bên này xa tít mù,
      Nhớ các cụ lắm, khóc hu hu,
      Hẹn ngày gặp mặt, tha hồ sướng!
      Nâng lên đặt xuống, chuyện lu bù.

      Xóa
  7. Năm mới chúc đại gia đình luôn vui-khỏe và thật nhièu hạnh phúc .
    Chúc mã đáo thành công !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Diệu Huyền đã vào xông nhà, chúc Tết – Năm nay chắc chắn tôi sẽ có nhiều nay mắn, trước hết là sức khoẻ! Năm mới cũng chúc bạn: Mã đáo thành công – thành công trong mọi mặt, trước hết cũng là giữ vững và duy trì SỨC KHOẺ.

      Xóa
  8. Chúc năm mới nhiều niềm vui,
    và nhiều sức khỏe cho đời mãi xuân,
    Xa thì xa mà gần rất gần,
    Đình làng ta mãi quây quần bên nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. “Đình Làng ta mãi quay quần bên nhau.”

      Quế Lâm ngày ấy “tình đầu”,
      Bền lâu mãi mãi một màu xanh tươi!

      Xóa
  9. Chúc Việt Hùng
    Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm mới Giáp Ngọ mình cũng chúc Đức – Hương: luôn khoẻ mạnh, nhièu niềm vui và tận hưởng HẠNH PHÚC BÊN NHAU.

      Xóa