Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

CLB 2N: Video vui

Buổi sinh hoạt CLB hôm nay mời các bạn xem (xem=nhìn+nghe) mấy videoclip vui để chúng ta cũng vui, cùng cười, ít nhất là mỉm cười, cho khuây khoả, thư giãn (mà vui cười là liều thuốc phòng và chữa mọi bệnh tật, trước hêt là bệnh “già đi” đấy):

                                     1. Meo meo, dậy đi! dậy đi! tôi muốn ăn rồi:

2. Vẹt vẹt vẹt, cùng hát và cùng nhảy với tôi đi:

                  3. Một cuộc kiểm tra tâm trạng những người lái xe thích thú.
Các bạn nghĩ thế nào, những người lái xe trong một thành phố lớn nào đó sẽ thờ ơ phóng qua, hay sẵn sàng hưởng ứng thực hiên nhung đề nghị viết trên tấm biển cắm bên lìa đường?. Để biết chuyện gì sẽ xảy ra khi các xe ôtô đi ngang qua tấm biền có ghi đề nghị thực hiện các thao tác khác nhau tuỳ thuộc vào tâm trạng của người lái xe, moi cac ban xem may videoclip duoi day:
        (Dây là nhung đề nghị lần lượt được thay đổi trên tấm biển (trình tự như trong           clip):
  • Hày bóp còi pi pi, nếu bạn đang đang phải lòng ai – Бибикните, если вы влюблены.
  • Hãy nháy đèn pha xa, nếu bạn không có tiền – Моргните дальним светом, если у вас нет денег.
  • Hày bật cái gạt nước, nếu bạn đang buồn – Включите дворники, если вам скучно.
  • Hãy bật tất cả các đèn tín hiệu là xe hỏng, nếu hôm nay bạn ngủ chưa đẫy giấc – Включите аварийку, если вы не выспались.
  • Hãy cho xe quay hai vòng chỗ đường tròn, nếu bạn HẠNH PHÚC! – Проезжайте по кругу два раза, если вы СЧАСТЛИВЫ!)

4. “Năm ngón tay cũng có ngón dài ngón ngắn” – Người lùn nhất và người cao nhát thế giới:
Người lùn nhát thế giới là He Pingping, chỉ “cao” 73 cm. Người cao nhất là Svetlana pankratova, chỉ riêng đôi chân co ta đã dài 132 cm. Hai người này đến Luân Đôn để được ghi nhân vào quyển Kỷ LỤC Guinnes nam 2009.

5. Gần như clip trên – cô gái cao bình thường và cô gái cao leu ngheu (clip này dành riêng cho các cụ ông, nhất là các cụ thích “NGON MẮT”:

Nếu các bạn đã cười hoặc mỉm cười chán rồi thì thôi, còn bạn nào muốn nán lại, nhất là các bạn nữ, để vui tiếp thì xin mời xem clip “Hãy mỉm cười” sau đây:


Cuộc sinh hoạt CLB hom nay đến đây kết thúc, hẹn gặp lại các bạn vào ngày gần mhất. Chúc các bạn thứ bảy và CN vui vẻ, an lành.

14 nhận xét:

  1. Rất hay, vui lắm bạn ạ. Đó là tôi chỉ xem hình chứ không nghe được tiếng. Theo hình ảnh thì tôi thích nhất cái video 6 cũng vì nó dài nữa. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là máy của bạn đến tận giờ vẫn chưa “hát” được. Bạn chữa chạy cho nó nhanh đi nhé, nếu nó ca hát được cho bạn nghe khi bạn xem những clip này thì bạn còn vui và thích hơn nhiều.

      Xóa
    2. Tôi đưa 1 đoạn vào cuối bài trước của bạn rồi, bạn đã xem chưa?

      Xóa
    3. Tôi đã đọc rồi, rất hợp và có lẽ là ai được đọc sẽ hiểu và thích thú hơn bài hát “Chiều ngoại ô Mascơva”. Cảm ơn bạn nhé, xin lỗi là tôi không trả lời bạn ngay, vì máy tôi cũng”có vấn đề” – thỉnh thoảng nó cứ tự tắt, đánh thức thế nào nó cũng không chịu dậy, sau đáy qua ít lâu nó lại ngoan ngoãn bình thường!. Tôi đang chờ để thợ quen đến cài lại window. Hy vọng máy cuả bạn đã nói được rồi. Chào bạn, chúc bạn tối CN (ôi bên nhà sắp đêm rôi!) vui vẻ, thanh thản. an lành.

      Xóa
    4. Cảm ơn bạn. Đúng là bây giờ (19-2) cũng đã muộn rồi. Chúc bạn đêm an lành.

      Xóa

  2. chắc các cụ ông thích làm thằng lùn nhỉ !!! Vui rồi, cười rồi. Cám ơn bạn. Chào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả hiểu sao bạn bảo các cụ ông thích thằng lùn, mà không phải là hai cô gái, một cao một thấp? Lần sau bạn cứ thấy cái gì vui thì lại vào đây để cười cho thoải mái, khuây khoả nhe. Chào bạn, chúc bạn luôn vui khoẻ.

      Xóa
    2. Hoá ra bạn bảo thích làm thằng lùn để được bế! Tôi không để ý chữ “làm” nên mới “vặn” bạn thế. Xin lỗi bạn nhe!

      Xóa
    3. Được bế ư ? Chưa đúng lắm, chỉ một phần thôi, còn nữa nhé, đoán tiếp đi. Tôi không ngờ bạn Việt Húng lại TỐI đến thế ! Hì hì ! Tôi lại chờ tiếp nhé, dễ thôi mà. Xem lại video đi. Tiếng Việt ngẫm ra cũng hay ra phết. Chào !

      Xóa
    4. Các bạn ở Ukraina mấy hôm nay ra sao, có gì khó khăn, cản trở công việc hàng ngay ? Đi lại có bình thường không ? Nghe nói chỉ bán được ít hàng (ế hàng) thôi chứ không phiền phức lắm. Báo chí là 1 chuyện, người trong cuộc vẫn chính xác hơn. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn.. Chào !

      Xóa
    5. Chỗ tôi ở (Kharcov) nói chung yên ắng, bình thường, nhưng vì sợ nội chiến nên dân tình vét hết thực phẩm ở các cửa hàng siêu thị. Sau khi ký Hiệp ước thoả thuận giữa tổng thống và phe đối lập tình hình có vẻ dịu xuống, nhưng chưa biết thế nào. Còn chuyện cái từ “làm” thì xin chịu, ngoài cái “nhìn lên” của thăng lùn tôi không thấy cái gì hay ho hơn mà phải xem đi xem lại! Bạn “giải nã” đi, đừng “úp mở” nữa nhe!

      Xóa
    6. Thì ngồi dưới ngắm lên thoải mái chứ sao. Không cần phải ngó nghé, liếc, nhìn trộm. Hì hì. Chắc bạn VH cũng muốn thành THẰNG LÙN nhỉ. Đủa thôi, dừng giận nhé. May mắn quá, người VN ở Ukraina vẫn bình an. Chúc tất cả người VN tại Ukraina bình an. Chào !

      Xóa
  3. Câu lạc bộ của anh bổ ích lắm. Khi nào có gì vui em xin góp cổ phần!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn ST đã vào để vui và thoải mái một tí, nhất là vào những ngày căng thẳng này. Rất mừng là ST sẵn sàng góp “cổ phần”. Nếu thế thì CLB 2N sẽ được gọi là CLB 2N STplus nhé. Nhân tiện đây thú nhận với ST là anh thường xuyên vào blog HST, thích nhất là để đọc thơ, nhưng hầu như phải miẽn phí – không trả com, vì cảm thấy đồng tiền com của anh không giá trị lắm. Chào ST và chúc TG luôn tươi trẻ, yêu đời để còn có nhiều bài thơ hay, quyến rũ lònh người.

    Trả lờiXóa