Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CLB 2N. CHÚC MỪNG GIÁNG SINH



Xin chúc mừng các bạn nhân dịp Lễ Giáng Sinh. Chúc các bạn

SỨC KHOẺ, YÊN VUI, HẠNH PHÚC!

Mời các bạn xem mấy videoclip chúc mừng Giáng Sinh dưới đây:
1. Chúc mừng Giáng Sinh và Năm mới 2016:


2. Bài hát dưới đây được John Lennon  (The Beatles) sáng tác và  hát lên cách đây đã nửa thế kỷ, nhưng ước mơ của tác giả cho một thế giới tốt đẹp hơn, không có sợ hãi và chiến tranh, đến nay vẫn còn mang tính thời sự nóng hổi:


3. “Nói chuyện với Chúa (Trời)”. Thực ta Thiên đường đã được Trời (Chúa) tạo ra ngay trên hành tinh Trái đất này. Điều này được thể hiện rất rõ qua video dưới đây cùng với bản đồng ca đi kèm. Nhưng, hỡi ôi!, con người đã tàn phá Thiên nhiên và biến Trái đất này thành “Bể khổ”! 


Chào tạm biệt các bạn!    

12 nhận xét:

  1. Счастливого Рождества и С Наступающим Новым 2016 Годом, дорогой друг. Желаю тебе и твоей семье здоровья, счастья и процветания в Новом Году.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Большое спасибо! Я тоже поздравляю тебя с Рождеством и наступающим Новым 2016 годом. Желаю тебе и всем твоим родным и друзьям крепкого здоровья, счастья, благополучия и всего самого прекрасного в Новом году.

      Xóa
  2. Nhân dịp lễ Giáng sinh và Năm mới 2016 Thân chúc V.Hùng, Lida và các cháu Sức khỏe - Hạnh phúc và An lành. Rất nhớ cả nhà và thành phố XAPbKOB nơi có nhiều kỷ niệm thời SV.
    Hy vọng sẽ có dịp gặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Сảm ơn Trung Hải, mình cùng Lida và cháu Anton cũng chúc mừng Trung Hải, Hoà và toàn thể gia đình con cháu nhân dịp lễ Giáng sinh và Năm mới 2016 sắp đến. Chúc Hải-Hoà và các cháu trong Năm mới luôn khoẻ mạnh, nhiều niềm vui, mọi sự tốt lành, gia đình đầm ấm hạnh phúc. Hy vọng khi bên này lại yên bình sẽ có dịp đón các bạn sang chơi.

      Xóa
  3. Thân mến chúc toàn gia MÙA GIÁNG SÌNH VUI VẺ-HẠNH PHÚC- AN BÌNH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn và cũng chúc Quang Trung và toàn thể gia đình con cháu những ngày Giáng sinh vui vẻ, trong Năm mới 2016 sắp tới luôn khoẻ mạnh, nhiều niềm vui, hạnh phúc và mọi sự tốt đẹp.

      Xóa
  4. CHÚC ANH VÀ GIA ĐÌNH MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH Và ẤP ÁP...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chúc ST và toàn thể gia đình một Mùa Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc! Cảm ơn ST và gửi lời hỏi thăm Mạnh Kính nhé.

      Xóa
  5. NĂM MỚI CHÚC ANH VẠN SỰ NHƯ Ý !

    Trả lờiXóa
  6. Năm 2016 Chúc Việt Hùng việc gì cũng thu đựơc thắng lợi.Vợ Hùng , Các con ,các cháu, Sức khỏe an lành.

    Trả lờiXóa
  7. Đêm Chúa Giáng sinh mở những bản nhạc này ra nghe thấy tâm hồn thanh thản ...Cảm ơn Việt Hùng .

    Trả lờiXóa