Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

QUYẾT KHÔNG CHỊU NỘP MẠNG

Để có những phút nghỉ ngơi thư giãn mời các bạn xem mấy videoclip dưới đây về sự tranh dành sinh tồn trong các loài vật:  
1.     Quyết bỏ chạy để cứu sống nhưng đến bước đường cùng phải PHÁT KHÙNG lên thì đứa đuổi mình để ăn thịt cũng phải quay đầu ... bỏ chạy:


2.   Trâu, ngựa vằn, bò tót đoàn kết quyết chiến với sư tử, chó ngao để bảo vệ các con của mình. Nai con giả vờ chết để cứu mạng: 

3. Video vui: khỉ trêu hổ:

7 nhận xét:

  1. Hai người đánh một, chẳng chột cũng què.
    Đòan kết là sức mạnh. Chí khôn hơn mọi bạo lực.
    Khỉ luôn là loài nghịch ngợm.
    Có lần trong rừng nó đã đứng lên vai, vò đầu tôi.
    Chúc bạn 2 ngày nghỉ vui vẻ. Chào !

    Trả lờiXóa
  2. Xem thế mà cũng hồi hộp ra phết!

    Trả lờiXóa
  3. Con vật còn biết bảo vệ con cái, nòi giống và đồng loại của mình thế mà có những con người tồi tệ hơn loài vật. Mời cụ ghé blog của tôi đọc bài về một con người như thế.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thích xem về thế giới động vật lắm. Mấy clip bạn cho xem rất hay. Những con vật này thật khôn ngoan và dũng cảm. Cảm ơn bạn Việt Hùng.

    Trả lờiXóa
  5. Hay lắm !Thú vị khi phái yếu được bảo vệ !

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã vào xem và đã có những giây phút vui vẻ, thích thú và như vậy là đã được nghỉ ngơi, một phần nào quên đi những chuyện đau lòng nhấp nhơ ngoài đời ngoài xã hội. Theo tôi khi tuổi đã "xế chiều" ta nên tạo cho mình một môi trường sống riêng gần gũi với thiên nhiên (có khi chỉ là xem phim, videoclíp về thiên nhiên, nghe nhạc thư giãn (relax)kèm theo những hình ảnh đẹp...), một môi trường trong đó có nhiều chuyện (niềm) vui, lành mạnh trong sáng để tâm hồn được nghỉ ngơi thư giãn.

    Trả lờiXóa
  7. Xem rồi mà vẫn thấy hồi hộp thật !
    Tinh thần đoàn kết. Tình mẫu tử. Dám chiến đấu, dám hy sinh để bảo vệ đồng loại ...Chính con người phải học tập những con vật này !

    Trả lờiXóa