Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

CLB 2N- Những giai điệu tuyệt diệu (2)



Mời các bạn thưởng thức tiếp những giai điệu tuyệt diệu dưới đây:

1.    J.S. BACH – Tổ khúc Số 3, Khúc dạo đầu:


2.    C. SPHEERIS – Laguna:


Để so sánh chất lượng xem, mời các bạn xem cũng videoclip này, nhưng được tải trực tiếp từ YouTube (mà không tải từ máy vi tính như trên). Theo tôi, xem trực tiếp từ YouTube thường bị trục trặc, dãn đoạn vì phụ thuộc vào mạng hơn là khi tải từ máy vi tính:






3.    F. CHOPIN  – "Khát vọng" (các hình ảnh trong clip lấy từ phim “Người đàn bà với những bông hoa Hải đường”):





4.    M. LEGRAN ( Những bức hoạ trong clip là của hoạ sĩ K. Razumov:)


Để so sánh chất lượng xem, mời các bạn xem cũng videoclip này, nhưng được tải trực tiếp từ YouTube:



Chào tạm biệt các bạn. Xin được xin lỗi trước nếu trong thời gian Xuân, Hè tơi CLB 2N có thể sẽ tạm “đóng cửa” hoặc sẽ hoạt động không thường xuyên, chỉ khi có dịp cho phép.

4 nhận xét:

  1. Hôm nay mới ngồi nghe và nhưđang nói chuyện với V Hùng ,thỉnh thoảng gặp nhau thế này là tốt rồi .Khỏe nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Viết đến lần tứ 5 rồi mà kg biết đăng lên có được kg. Lần này kg được thì thôi, hết kiên nhẫn rồi. Lâu nay văng nhà nên bây gờ mới vào sinh hoạt CLB 2N. Tôi thích tất cả những giai điệu trên, nhưng thích và thấy hay nhất vẫn là F.CHOPIN "Khát vọng " Người đàn bà với những bông hoa HẢI ĐƯỜNG Anh VH ra đatra bù khú với bà ĐATRA chắc vui lắm, nhưng lao động ít thôi, nghỉ ngơi và nhường chỗ cho con, cháu lao động, đừng cố quá, lao động vui vẻ là chính, mà quên mình đấy. Cho tôi gửi lời thăm cả nhà, chúc mọi người quay quần bên nhau vui vẻ. Mong, mong và rất mong Ukraina BÌNH YÊN. Gửi lời chào tất cả từ quê hương VN thân yêu ! Chảo !

    Trả lờiXóa
  3. Tình hình Ucrain lúc này có căng thẳng lắm không ? Báo chí ở nhà dạo này cũng ít đưa tin.VH thường xuyên nói vài câu cho mọi người nắm bắt được tình hình có hệ thống !
    Nhạc rất hay, nhưng thèm nghe tình hình hơn nghe nhạc !

    Trả lờiXóa
  4. Thật lòng xin lỗi các bạn vì hôm nay mới vào “NR” ở đây và mới được đọc những dòng chia sẻ này. Vì tôi đang “đi tu” ngoài nhà vườn (đatra) nên không quan tâm lắm đến thời sự, chỉ xin trả lời bạn Nhật Lệ vẫn như mọi khi là: “mọi sự vần gần như bình thường ở vùng Kharcov này, có khó khăn nhiều chỉ về mặt kinh tế, đời sống”. Cảm ơn và chúc các bạn luôn khoẻ mạnh để còn có nhiều cuộc gặp gỡ chu du vào Nam ra Bắc như Đoàn 10 vừa rồi, bên này tôi rất “thèm và ghen” với các bạn đấy..

    Trả lờiXóa