Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

CLB 2N. GIAI ĐIỆU MÙA THU (2)



1. Tuy đã quá muộn, nhưng trước hết CLB 2N xin nhiệt liệt chúc mừng các “CLB viên” nữ  Ngày PNVN 20/10 đã qua, chân thành chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, vui tươi yêu đời và hạnh phúc. Xin tặng các bạn những bôn hồng tươi thắm nở vào mùa hè ở đatra:



2. Bên này mùa thu bây giờ mới thực sự đẩy lui được mùa hè: cây cối trên bờ hồ ngoài đatra và trong thành phố đang nhuộm màu vàng rất nhanh và lá cũng bắt đầu rụng khắp nơi:



Mùa thu đang đến trong thành phố
Mời các bạn thưởng thức cảnh đẹp của Mùa thu đang đến:


3.. Vì mùa thu đến muộn nên tận tháng mười vừa rồi hoa hồng vẫn còn tươi trên cành, đây là những bông hồng cuối cùng của mùa hè: :



Nụ hoa hồng  cuối cùng khi đã dưới không độ
Và trong video “Những bông hồng cuối hè” – những nốt nhạc cuối cùng phảng phất buồn như luyến tiếc tạm bệt tmùa hè:


Chào tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại!

10 nhận xét:

  1. ĐVH cho biết ĐATRA của VH diện tich bao nhiêu M2, bao nhiêu là nhà, còn bao nhiêu m2 là vườn ?
    Có các loại cây ăn trái gì và còn bao nhiêu m2 là trồng hoa,cây cảnh ? ?
    Chúng tôi sẽ "Cân nhắc" xem có nên sang UCRAIN để ngắm hoa hồng nhà cụ không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tiền vé đi Ucrain để ngắm hoa hồng của cụ đắt , thì chúng tôi quyết định đi ngắm hoa hồng của Dalat bằng xe hơi vậy. Chúng tôi đành NGẮM HOA của VH trên Vid. clip vậy nhá !

      Xóa
    2. Đã có lần trả lời bạn rồi: cả khu dất rộng 1200 m2, chăc là nhà cửa chiếm gần 1/5, cây ăn quả (táo. lê, mơ, mận …và bãi cỏ xanh) 3/5, còn độ 1/5 là hoa và các loại rau (chủ yếu là rau VN: rau muống, mồng tơi, bí, mướp, rau thơm). Hoa trồng khắp nơi, cả giữa những cây ăn quả - chỗ nào hở có tí ánh sáng là hoa và các loại cây “cảnh”! Rất hy vọng có ngày bạn Nhật Lệ và các bạn QL sang chơi, cung nhau ngắm hoa, bơi thuyền, câu cá.

      Xóa
  2. Em cứ nghĩ là bên ấy đã chớm đông cơ! Chắc lâu rồi không được ngắm cảnh thu vàng nên em đã lẫn lộn mất rồi. cám ơn anh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ vì năm nay bên này rét muộn thôi, cuối cùng thì bây giờ mùa thu cũng đã thực sự VÀNG rồi! Mời ST vào xem ở bài đăng sắp tới nhé.

      Xóa
  3. Song Thu mà còn lẫn lộn thì chị TN lẫn lộn đến đau , hả em ? Vừa đi Đà Nẵng mấy ngày, về đến nhà vào mạng mấy lần, máy cứ TREO mãi, chỉ ngắm được mấy bông hồng cuối cùng còn SÓT lại tươi thắm trong vườn anh và xem được lời chúc của anh thôi, nhưng cũng cám ơn anh VH nơi đất khách, quê người xa xăm vần còn nhớ đến cánh phị nữ chúng tôi ở nhà ! Cám ơn anh nhiều. Còn đành phải để lúc khác lại ghé sinh hoạt sau vậy, vì đi Đà Nẵng mải chơi quá nên cũng mỏi và mệt ! Chúc anh vui, khỏe, trẻ mãi không già và BÌNH AN ! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc bạn mau hết mỏi mệt và mạng tốt để bạn “nhìn và nghe” nốt.Cũng chúc bạn luôn mạnh khoẻ và luôn tươi cười!

      Xóa
  4. Lần đầu tiên mình với Cậu cùng nhiều bạn QL như, X.Thiên, Minh.Dương, Văn Vũ, Tr.Lương, Gia Lịch, H.Hùng,... ngắm mùa Thu vàng ở Kharkov đã 54 năm rồi, (nhiều bạn đã vĩnh viễn ra đi!.). Còn lần gần đây nhất, mình trở lại U cùng H.Hùng thăm Gia đình Đ V.Hùng cũng đã trên 20 năm. Nhanh thât. Hy vọng mình sẽ trở lại để thăm GĐ Hùng và ngắm mùa Thu vàng thật, chứ không phải xem Video. Hùng ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian trôi nhanh thế đấy! Rất cảm kích là Trung Hải luôn nhớ đến Kharcov, nhớ đến thời bạn bè QL chúng mình gắn bó với nhau bên này và nhớ đến những lần đến nhà mình. Rất hy vọng và hẹn được đón cụ bạn 3B sang thăm lại Kharcov để cùng nhau uống rượu ngắm trăng ở ngoài đatra!

      Xóa
  5. Cảm ơn và xin lỗi hôm nay mới trả lời các bạn, vì cứ như mọi khi – đăng bài xong là “biến” ra ngoại ô, bận rộn với vườn tược, ao hồ. Sẽ xin “sửa sai” bao giờ phải về hẳn tp.

    Trả lờiXóa