Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

CLB 2N. MÚA Ả RẬP




1   Lần trước các  bạn đã xem  cảnh bình  minh, hôm nay  mời các bạn ngắm mấy bức ảnh tự chụp cảnh hoàng hôn với màu sắc khác nhau:






HOÀNG  HÔN

2. Có  thể có nhiều bạn ngạc nhiên, nhưng hôm nay CLB mờì các bạn thưởng thức nghệ thuật múa bụng ở các nước Ả Rập:




Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn!

8 nhận xét:

  1. Cám ơn ĐVH ! Bình minh đẹp vì sự RẠNG RỠ, còn hoàng hôn đẹp vì sự HUYỀN BÌ,SÂU LẮNG.VH đã trở thành nhà nhiếp ảnh, chuyên chụp phong cảnh.

    Tôi mê hai vũ nữ, vừa xinh đẹp, vừa múa giỏi. Rất HÀI LÒNG !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Nhật Lệ đã thích và “khen”, mời bạn các lần sau lại vào đây thư giãn nghỉ ngơi nhé. Chúc bạn luôn vui khoẻ, rất nhớ những buổi gặp gỡ ở SG tràn đầy tình cảm bạn bè Quế Lâm hồi cuối năm ngoái.

      Xóa
  2. Chào anh Việt Hùng ! Mấy lần mở mạng của anh ra mà kg tài nào xem đc. May quá sáng nay mở đến lần 3 ( quá tam 3 bận ) mới mở đc và xem đầy dủ. Ảnh anh chụp đẹp tuyệt và điêu luyện lắm ! Xem 2 clip này anh đã đưa tôi trở về năm 1954-1955 với ông thầy dạy múa đầu tiên của mình ở Moskva và cũng là thầy dạy múa chính thức đầu tiên trong đời. Sau 1 thời gian luyện tập, tôi thấy mình kg thể và xin thầy cho thôi. Thế đấy, TN kg có duyên với múa A rập. Có lẽ chỉ với những điệu múa dân gian mộc mạc và vui nhộn thôi. Hì, nói thật anh đừng giận TN nhé ! Chúc anh vui vẻ, BÌNH AN. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếc thật, nếu không có lẽ TN đã là vũ nữ VN đầu tiên múa các điệu múa Ả Rập rồi, mà không biết ở ta có ai biểu diễn múa bụng không nhỉ - nghe nó thế nào ấy ?! Còn bên này, ngay ở U, nhiều người thích, có cả các lớp dậy hẳn hoi. Chúc bạn TN vui khoẻ, múa các điệu múa khác thật dẻo và đẹp!

      Xóa
  3. Ucrain của anh vẫn thanh bình và huyễn hoặc quá. Có lẽ chiến sự ở đâu đó xa xôi chăng? Làm em thấy nao lòng...
    Em cũng rất thích nghe nhạc nhảy và xem các cô gái biểu diễn, nghệ thuật chứ không có yếu tố sex anh ạ! cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy ST ạ, vì thế “CLB (mới) mời các bạn THƯỞNG THỨC NGHỆ THUẬT múa bụng ở các nước Ả Rập”, chứ không phải chỉ XEM bình thường. Còn phong cảnh vẫn thanh bình huyền hoặc ư? Không hiểu anh rút từ đâu ra, nhưng anh cứ nghĩ: ngoại cảnh phụ thuộc vào nội tâm của người ngắm nhìn và thể hiện nó. Nếu không qua bận tâm đến cảnh ngộ chung quanh, đến cảnh loạn lạc, nhớp nhơ bẩn thỉu ở cái xã hội mà mình đang phải sống, thì thiên nhiên vẫn luôn đẹp và huyền bí. Cảm ơn ST “chăm” sinh hoạt CLB và trả lệ phí. Luôn khoẻ, vui và cứ vào đây nghe, nhìn để nghỉ ngơi thư giãn nhé.

      Xóa
  4. Cảm ơn cụ Việt Hùng ! Cụ luôn quan tâm đến nhu cầu thưởng thức văn nghệ của các cụ ông cụ bà Làng ta . Những bức ảnh cụ chụp phong cảnh cái hồ quen thuộc nơi cụ và các bạn hàng ngày ngồi thuyền câu cá rất ấn tượng . Một cảnh thanh bình ở đất nước Ukraina đang loạn lạc làm người xem dịu đi nỗi lo lắng đạn bom ....Tiếp đó là 2 tiết mục múa " 3 vòng" A Rập lạ và sôi động . Xem xong nóng hết cả người ! hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ trưởng Làng đã thưởng thức NGHỆ THUẬT và có lời khích lệ. Rất vui là cụ đã “nóng hết cả người” tuy SG chắc vẫn còn nóng lắm. Bên này lạnh lắm rồi, tôi sắp phải bỏ nghè ngư-nông để lại làm “Làng viên” ngoan của Làng. Chúc cụ luôn khoẻ, vui và sôi nổi việc Làng việc nước.

      Xóa