Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

CLB 2N. Vẻ đẹp bốn mùa (video thư giãn)



Trong slide-show “Thời gian” tôi nhớ có một câu “Hày đắm mình trong vẻ đẹp của thời tiết chuyển mùa hơn là ngồi tiếc nhớ xuân đã qua”. Câu này như an ủi tôi “Thôi mùa đông đừng nhớ đatra (thực ra là nhớ mùa xuân) nữa, hãy đi tìm vẻ đẹp của bốn mùa!” Xin chia sẻ với các bạn vẻ đẹp của các mùa qua các video sau đây:
         Mùa thu:


          Mùa đông:
  

      Và Mùa XUÂN!:

Còn về vẻ đẹp của Mùa hè ở đatra khi có dịp sẽ “kể” với các bạn trong entry sắp tới.Chào và hẹn gặp lại các bạn.

9 nhận xét:

  1. Chán quá, không nghe được gì đâu anh VH ạ. Thôi đành để lúc khác vậy. Chào !

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh đẹp, nhạc hay làm sống lại những kỷ niêm một thời sống ở đất Nga.
    Cám ơn VH !

    Trả lờiXóa
  3. Mình chỉ nghe được bài về mùa thu " The Autum leaves ", một bài hát mình rất thích và cũng đã hát thử từ lâu nhưng tới nay cũng chỉ hát cho mình nghe thôi vì bài này hát rất khó. Không phải là giai điệu khó mà là cái "hồn " của nó, sự êm dịu có pha chút buồn nuối tiếc rất khó diễn tả ra được. Cám ơn vì nhạc hay, cảnh trữ tình làm lòng ta dường như thổn thức vì những kỉ niiệm đã qua đi mà không thể quay lại

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ các mùa ở NGA lắm- quá khứ đẹp và đáng nhớ đáng yêu làm sao !

    Trả lờiXóa
  5. Em vẫn thích nhất mùa thu...Mặc dù hơi lạnh với em!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã vào “sinh hoạt” CLB và đã “trả lệ phí” (để lại com) – chia sẻ cảm tưởng của mình. Xin chào và hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa
  7. TUYỆT ! Nhạc, cảnh không thể nói bằng lời ! TN đã nghe những bản nhạc này, đã từng thấy nhiều cảnh này trước đây, nhưng vì còn bận bịu với cuộc sống, nên không quan tâm, nay nghe, nhìn lại nó làm cho thời ấy hiện nguyên hình, buồn, vui một thời TUỔI TRẺ. Chẳng đủ lời nói lên cảm xúc của mình. Cám ơn VH đã kỳ công sưu tầm nó cho mọi người, trong đó có TN thưởng thức. Môt lần nữa TN vô cùng cám ơn VH ! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Сảm ơn TN, chúc TN mọi điều tốt đẹp!

      Xóa