Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

MÙA ĐÔNG UKRAINA

Được cụ trưởng Làng khích lệ (với những bức ảnh có chút nghệ thuật) tôi xin mạnh dạn trình các cụ thêm mấy bức ảnh tự chụp mùa đông ở bên này.
  1. Mùa đông buồn nhìn qua cửa sổ nhớ các bạn Quế lâm



                
2. Trượt tuyết ở công viên Gorki với gia đình cháu gái (con anh cả)

                                         Công viên mùa đông

                                        
                                         Cả nhà vui chơi  trượy tuyết




3. Câu cá mùa đông
                                           Đường ra biển hồ

                               
                                          Mặt hồ là bãi "chiến trường"


                                         Khoan lỗ để thả mồi câu qua lớp băng dày


                                     
                                         Ngồi câu



                                      
                                        "Chiến lợi phẩm"


 3. Mời các cụ thưởng thức nhạc với những hình ảnh mùa đông ở xứ băng giá


Để chắc chắn mời các cụ ấn vào đường Link mà xem

. http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=hcOY84xL5-c

9 nhận xét:

  1. Thật là tuyệt vời mùa đông UKRAINA ! Thiên nhiên trong lành, cuộc sống an bình , con người tràn trề hạnh phúc . Cụ Việt Hùng đã giới thiệu trên Blog của mình những bức ảnh rất đẹp. Chúng tôi đã nhận ra cụ và 1 số thành viên trong gia đình cụ. Xin chuyển tới họ lời hỏi thăm thân thiết và lời chúc Hạnh Phúc nhân Tết Nguyên Đán sắp tới của dân tộc Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  2. Rất cảm ơn Quang Trung! Không ngờ cụ "tiếp cận" nhanh thế, chính được cụ "khen" và "nhắc nhở" nên tôi mới cấp tốc cho ra bài này đấy. Trong "kho" còn it ảnh nữa tôi sẽ cho ra tiếp để khỏi phụ lòng mong mỏi của các cụ. Nhân tiện cảm ơn cụ đã làm đẹp thêm trang blog và đưa ảnh cá nhân của tôi vào prophin. Chúc cụ và cả Làng QL sang an cư lập nghiệp ở vùng đất mới nhiều thành công TRÙ PHÚ GIẦU CÓ và ĐÔNG VUI! VH.

    Trả lờiXóa
  3. Những bức ảnh mùa đông giá lạnh của bạn đẹp quá và lại có những hoạt động sinh động trong mùa đông.Cuộc sống thật thú vị và ý nghĩa.Chúc bạn vui vẻ và tiếp tục thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Сảm ơn Nữ Hiếu! Đôi chân của bạn thế nào rồi, đã chạy nhảy được như "chim Vành khuyên" như tôi đã từng chúc bạn chưa? Thế nào đi nữa, tôi tin là nếu mời được bạn sang đây thể nào bạn cũng có thể cùng đi trươt tuyết hoặc câu cá mùa đong với chúng tôi đấy!Chúc bạn khoẻ dẻo dai và Tết sắp tới như chim Vành khuyên đi chơi khắp nơi với bạn bè QL.

      Xóa
  4. Mùa thu ở châu ÂU thật tuyệt vời,còn mùa đông tuy lạnh giá nhưng nhìn cánh mọi ngừi đi chơi,trượt tuyết cũng thật thú vị.Mọi người ở lớp đã được ăn táo của bạn gửi về và thêm nhớ các bạn ở xa,mong sớm gặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là các bạn chỉ được thưởng thức táo qua mạng. Tôi có thể khoe với bạn là nhiều những quả táo như thế đến giờ vẫn còn tươi, thơm ngon, vẫn được bày trên bàn. Chỉ tiếc là không gửi về được cho các bạn thôi. Mùa thu này sau 60 năm Hội trường Hội lớp mời các bạn sang bên này ăn táo thật nhé. Cảm ơn Minh Gương, hen sớm được gặp lại.

      Xóa
  5. Rất thú vị vì được VH cho xem những bức ảnh đẹp. Mình găp lại những cảnh và người VỪA QUEN VỪA LẠ.
    Thế mà đã trên 50 năm từ khi bọn mình đến XAPbKOB và cũng trên 20 năm kể từ lần cuối (lần thứ 6). Lần ấy mình cùng Hữu Hùng, Đình Hùng (KL4) về thăm V.H và gia đình.
    Rất nhớ.. và chắc thế nào cũng có ngày thăm lại "Thành phố của V.H" và có một thời cũng là của một số khá đông anh em QL và QL-Internat học ở đó (có lẽ khoảng trên năm chục). Mình chỉ nêu tên một số bạn gần gũi với chúng ta, (người còn, người mất) để VH nhớ lại nhé. Như các Bạn: V.Vũ, Tr.Lương, X.Thiên, Minh Dương, Đình Hùng, H.Đ.Nghi, Ng.T. Kiều...(đã mất).Trong số còn lại có Hừu.Hùng. Gia lịch, Trương Trác, L.A.Minh, Thu Giang, Đoan...
    Sang năm V.H về sẽ gặp lại các Bạn QL trong đó "Dân QL KHARKOV" khá đông đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nhớ chứ! Trong số các bạn Trung Hải nhắc đến mình chỉ không nhớ lắm ba bạn thôi. Những lần đầu về VN sau bao năm xa cách may mà mình kịp gặp Tr. Lương (hôm ấy HHùng và TrTrác dẫn đến) và ĐHùng (hôm ấy cùng đi với HHùng và TrHải). Ở nhà ĐHùng hôm ấy mình chụp được mấy kiểu ảnh kỷ niệm, chỉ ít lâu sau bạn ấy mất, mình cứ ân hận ko kịp gửi ảnh về.Thu Giang có phải cô bé xinh bé tí mặc plat-chia trắng trong tấm ảnh dân QL chụp hôm đi chơi tập thể ở công viên Gorki ko? Còn nếu TrHải gặp Đoan cho mình gửi lời hỏi thăm nhé. Hẹn gặp TrHải, HHùng và các bạn QL-Kharcov tại thành phố thân thương này, và ko phải "sang năm" mà mùa thu này hy vọng chúng mình được hội ngộ. Chào TrHải và gửi lời hỏi thăm người thích trồng hoa của TrHải nhé.

      Xóa
  6. Cảm ơn V.Hùng. Cậu có trí nhớ rất tốt. "Thu Giang ngày xưa" đúng là cô bé nhỏ xinh mặc váy trắng, trong tấm ảnh hôm đi chơi Picnic vào rừng ở Kharkov cùng trên 20 bạn Ql bọn mình, trong đó Lớp ta có V.Vũ, X.Thiên, Tr.lương, Gia Lịch, V.Hùng và Tr.Hải.(Thế mà 1/2 quân số đã bị "tiêu diệt" rồi!.). Mình ít khi gặp Đoan Cậu nhờ T.Hoàn là nhanh nhất vì dân Internat- Matxcova hay gặp nhau.

    Trả lờiXóa