Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

  NĂM MỚI 2013 XIN CHÚC THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN QUÉ LÂM LUÔN VUI TƯƠI KHOẺ MẠNH VÀ CÓ NHIỀU NIỀM VUI TRONG CUỘC SỐNG, GIA ĐÌNH CON CHÁU ĐẦM ẤM HẠNH PHÚC.
CHÚC TÌNH NGHĨA THÀY TRÒ, TÌNH BẠN QUẾ LÂM NGÀY CÀNG ĐẰM THẮM! VÀ XIN CHÚC MỪNG NĂM 2013 LÁ NĂM KỶ MIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯƠNG TNVN LƯ SƠN-QUẾ LÂM DỤC TÀI HỌC HIỆU!

 Năm mới xin gửi tặng các thày cô giáo và các bạn mấy tấm ảnh tự chụp cảnh thiên nhiên Ukraina và hoa trái ở nhà vườn (datra) vào các mùa khác nhau:
                               
                                   Mùa xuân





                                       Mùa hè





  Mùa thu






                              Mùa đông




15 nhận xét:

  1. Cảm ơn lời chúc năm mới của Việt Hùng gửi từ UKRAINA . Mặc dù chỉ có 1 bức ảnh thấp thoáng ông chủ đang tưới cây, nhưng cũng thấy được vóc dáng và phong độ "còn ngon" của cụ ! Nhân dịp năm mới 2013, CHÚC VIỆT HÙNG VÀ TOÀN GIA
    MẠNH KHỎE-VUI VE
    SUNG TÚC-HẠNH PHÚC !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Calathau có lời quá khen.Mời cụ sang đây tưới cây, trồng hoa, làm vườn, câu cá với tôi thì chỉ cần một tháng cụ sẽ trông "còn ngon" hơn nhiều. Một lần nữa chúc cụ và đại gia đình con cháu Năm mới tràn đầy HẠNH PHÚC và thật nhiều may mắn!

      Xóa
  2. Chúc Việt Hùng ăn những 2 cái năm mới theo cả 2 lọai lịch vẫn không hết lộc. Những ảnh cụ chụp rất tiêu biểu cho bốn mùa bên đó khiến tôi nao lòng до боли nhớ những ngày xưa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi biết cụ nhớ hoa ЛАНДЫШ bên này lắm! Năm kia tôi đã gửi cho cụ mấy cái ảnh hoa này rồi để cụ xem cho đỡ nhớ, còn hoa tươi có mùi thơm dịu thoang thoảng thì chưa gửi hoặc mang về biếu cụ được. Như đã hẹn, mùa thu sang năm tôi sẽ chỉ mang về được cho cụ mấy cánh hoa ЛАНДЫШ ép khô thôi. Nhưng "có tí còn hơn không" cụ ạ! Mời cụ sang đây thì tha hồ thưởng thức HOA TƯƠI!

      Xóa
  3. Nhìn mấy tấm ảnh 4 mùa ở trên, càng nhớ XAPKIB, nhớ Việt Hùng, nhớ những cái Tết xa nhà, ngoài trời đầy băng tuyết nhưng vần ấm áp tình bạn...
    CHÚC V.HÙNG VÀ GIA ĐÌNH MẠNH KHOẺ VÀ NHIỀU NIỀM VUI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng rất nhớ Trung Hải, Hữu Hùng và các bạn QL cùng học với nhau ở Kharcov thời ấy. Hi vọng sang năm chúng mình được gặp nhau hàn huyên. Chúc Trung Hải sức khoẻ doẻ dai để cùng ông trưởng mõ xây dựng Làng QL ngày càng khang trang giàu đẹp đông vui!

      Xóa
  4. Bạn ở bên trời Âu xa xôi
    Tôi vẫn ở Viêt nam thôi
    Nhưng hai trái tim cùng nhịp đập
    Tình bạn sẽ còn mãi xanh tươi.

    Chúc Hùng và gia đình năm mớimạnh khỏe, an bình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ở bên này bạn bên kia
      Khoảng cách không gian đâu có thể chia lìa
      Hai trái tim ta "cùng nhịp đập"
      Tình bạn Quế Lâm không phân chia!

      Cảm ơn cụ đã đến thăm nhà chúc mừng Năm mới. Cũng xin chúc cụ sức khoẻ bền lâu, gia đình đầm ấm hạnh phúc. Chúc cho trang trại của cụ bốn mùa tươi tốt, hoa trái đầy vườn, tiếng ca hát của lợn gà luôn vui nhộn (chứ ko như tôi ở bên này chỉ có một mùa).

      Xóa
  5. ( Tặng riêng ĐVH )

    Đông tàn rồi sẽ Xuân sang
    Lung linh nắng ấm băng tan có ngày
    Một vùng hoa lá cỏ cây
    Xôn xao nằm đợi bàn tay người trồng

    Người đi người có nhớ không
    Nụ tầm xuân vẫn một bông đang chờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đi tôi vẫn thẫn thờ
      Nhớ bông Phượng vĩ bây giờ ra sao?
      Đôi khi lòng vẫn nao nao
      Một thời dĩ vãng làm sao phai mờ!

      Cảm ơn Quang Trung đã tặng riêng mình bài thơ. "Một vùng hoa lá cỏ cây"/ Xôn xao vần đợi bạn bè sang thăm!

      Xóa
    2. "Một thời dĩ vãng làm sao phai mờ" (VIỆT HÙNG)
      Bao nhiêu kỷ niệm nên thơ
      với những Người Bạn đến giờ vẫn thân.
      Xa nhau nhưng vẫn rất gần
      Nhớ nhau mời Bạn sang thăm nhà mình.

      Mình cũng rất muốn về lại XAPKIB, (mặc dù từ khi tốt nghiệp mình đã trở lại 5 lần rồi) để thăm Hùng, Thăm mái trường xưa, thăm thành phố với những công viên, khu rừng đẹp, dòng sông êm đềm...và cả những cô bạn SV có Đôi mắt ngày ấy rất xanh; nay tóc đã bạc nhưng có lẽ Đôi mắt và những kỷ niệm thì chắc vẫn mãi mãi... còn xanh .

      Xóa
    3. Trung Hải ơi! Hôm nay mình mới quay về nhà để chia sẻ nỗi nhớ nhung một thời xa xôi:

      “Một thời dĩ vãng làm sao phai mờ?”
      Nhớ mầu ngọc bích xanh lơ
      Nhớ đôi mắt ấy bây giờ ở đâu?
      Tóc vàng chắc đã bạc mầu
      Mà sao lòng vẫn âu xầu nhớ nhung?!

      Kharcov thân thương, VH cùng nhiều đôi mắt xanh lơ mầu nước biển vẫn đang chờ TrHải, HHùng và tất cả bạn bè QL sang thăm.

      Xóa
  6. С НОВЫМ ГОДОМ!
    Сhúc mừng Năm Mới bạn Việt Hùng. Chúc sao cho năm 2013 đem lại cho bạn và gia đình bạn nhiều điều may mắn tốt đẹp. Chúc bạn có nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc trang trại của bạn ngày càng tươi tốt nhiều quả nhiều hoa. Những bức ảnh bạn chụp đẹp quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Спасибо! Еще раз с Новым годом!

      Xóa
  7. Xin cảm ơn các cụ đã đến chuc mừng Năm mới. Hai hôm nay bận Tết nhất bên này quá hôm nay mới vào mạng nên chưa kịp đến nhà các cụ đáp lễ, xin thứ lỗi. Năm mới một lần nữa chúc các cụ và tất cả ban bè QL một năm nhiều may mắn và niềm vui. Chúc tất cả chúng ta sức khoẻ để về dự 60 năm Hội trương, Hội lớp đầy đủ đông vui!

    Trả lờiXóa