Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

TRÁI ĐẤT của chúng ta

    Trái đất của chúng ta là một trong 9 hành tinh trong hệ thống Mặt trời. Nhưng chỉ Trái đất có nước,
có các đại dương và bầu không khí dày đặc bao boc và chính vì thế trên Trái đất mới có sự sống, mới có thiên nhiên tươi đẹp với bao loài cây cỏ, muông thú và CON NGƯỜI.

     Trái đất của chúng ta đẹp, giàu có và phong phú  lắm. Trái đất là Mẹ đẻ là mái Nhà duy nhất của loài người. Thế nhưng Trái đất càng ngày càng bị tàn phá huỷ hoại, môi trường sống của muôn loài sinh vật và của chính con người ngày cang xấu đi và đã đén lúc CẢNH BÁO! Nếu loài người không kịp tỉnh ngộ để ngăn chặn sự tàn phá Trái đất, để gìn giữ bảo vệ thiên nhien và môi trường sống thì sẽ có ngày diệt vong.
     Trên đây là nội dung chính của 4 clip tôi muốn các bạn cùng xem, cùng thưởng thức và suy ngẫm.


1.     Từ Vũ trụ Trai đất của chúng ta đẹp lắm, trông rất thanh bình – đúng là Hành tinh màu xanh!


2.     Trên mặt đất Trái đất trông càng đẹp, thiên nhiên giàu có phong phú. Hãy nhớ rằng chúng ta (loài người) chỉ có một ngôi Nhà chung duy nhất là Trái đất.


3.     Trái đất thở, Trái đất sống, Trái đất là Nhà là nguồn sống của loài người, song tài nguyên của Trái đất chỉ có hạn. Trái đất đang bị tàn phá, đang bị huỷ diệt, Trái đất phải được cứu, phải được bảo vệ và khôi phục!  Cuối băng là ảnh và tên những người đã đứng ra đấu tranh chống phá hoại thiên nhiên, phá hoại môi trường sống và đã bị chính bọn phá hoại giết hại (tay sai của bọn chủ đồn điền, các công ty dầu khí, chính quyền quân sự độc tài và bọn thợ săn trái phép).


4. "Bài ca Trái đất” của Michael Jackson nói lên sự phẫn nộ, lo lắng và đặt ra nhiều câu hỏi cho loài người trước sự tàn phá huỷ diệt thiên nhiên, môi trường sống và huỷ diệt chính con người!

 

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn Việt Hùng đã cho những hình ảnh về Trái đất là ngôi nhà của thế giới loài người và loài người cần có trách nhiệm bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là tuyệt vời ! Xin được nói lời cảm ơn Việt Hùng trước về 4 Clip cụ đã chuyển lên mạng cho mọi người xem. Thật không thể chê được cả về nội dung và nghệ thuật trình diễn nghe -nhìn : Hình ảnh đẹp-sinh động- giầu biểu cảm . Âm nhạc, tiếng động rất phù hợp và rất nghệ thuật. Tôi đặc biệt thích Clip thứ 3 và thứ 4 . MJ trình bày bài hát thật hoàn hảo. Hát hay, vũ đạo bậc thầy ! Cả 4 Clip không có 1 lời bình nhưng khi xem ai cũng hiểu và quan trọng là nó tạo nên cảm xúc cho người thưởng thức từ đó thúc đảy con người hướng theo cái thiện, đó là hãy chung tay bảo vệ Trái đất-Ngôi nhà chung tươi đẹp của loài người !.Cảm ơn các tác giả và cảm ơn Việt Hùng !

    Trả lờiXóa
  3. Những video hay quá, cho thấy được cảnh đẹp tuyệt vời của Trái đất, và gợi lên lòng căm phẫn, đau xót khi trái đất bị tàn sát. Cần phải giáo dục và tuyên truyền mạnh để mọi người thấy được tầm quan trọng và nguy cơ bị hủy diệt mà cùng nhau có trách nhiệm bảo vệ môi trường. Cảm ơn bạn Việt Hùng về bài viết này.

    Trả lờiXóa