Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

CLB 2N – Các nhạc điệu múa



Buổi “sinh hoạt” CLB hôm nay mời các bạn thưởng thức mấy nhạc điệu múa sau đây:

1.      VALS “MÙA XUÂN”:



2.      TANGO “HẰNG NGA”:


3.      VALS “MƯA“:



4.      Điệu múa rất vui và bất ngờ, cười đến “vỡ óc”:


Chào tạm  biệt  các bạn.

7 nhận xét:

  1. Hay bạn ạ. Tôi đã thưởng thức mỗi video 2 lần, mỗi cái mỗi vẻ, rất thú vị, đẹp mắt và vui, được thư dãn thực sự. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn Tiến Hoàn, nếu thích bạn có thể xem hoặc tải về “nhà” theo Link:

    https://www.youtube.com/watch?v=dCHFPAYZdqU

    Và các giai điệu khác trong MIX này.

    Trả lờiXóa
  3. Em thích các điệu vals anh ạ...Thích thật..Cảm thấy mùa xuân, mùa hè thanh bình nơi đất nước xa xôi!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui là ST đã vào nghe nhac và thích các điệu vals. ST ơi, Thiên nhiên không thèm đoái hoài đến con người và những cuộc chiến tranh huỷ diệt lẫn nhau của họ đâu – chỉ trừ khi họ ném bom đót phá một vùng nào đó của Thiên nhiên, nhưng sau đó ở đấy sẽ phục hồi lại rất nhanh. Vì thế tuy ở đâu đây đang có chiến tranh, ST cứ tin là Mùa xiân đang đến ở bên này, cụ thể ở ngay đatra nhà anh, cúng SẼ ĐẸP NHƯ MỌI NĂM! (như trong bài viết “MÙA đông nhớ đatra”). Như vây ST “cảm thấy mùa xuân, mùa hè thanh bình (ĐẸP) nơi đất nước xa xôi…” là đúng đấy! Cảm ơn ST nhe.

      Xóa
  4. VH ơi, anh lại chạm vào tuổi thanh niên của tôi rồi. Cả đời tôi yêu vals và tango. Những năm 60 không mấy khi có thời gian mà tôi kg nhảy.Trường BK khi ấy gọi tôi là người có máu nhảy đấy. Chỉ cách đây vài chục năm bệnh tim mạch và H/A tôi mới CAI thôi. Khi nghe nhạc vals và tango thấy nhẹ cả người. Cám ơn anh đã cho nghe các bản nhạc này. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn TN ơi, để nhớ lại tuổi thanh niên của mình thỉnh thoảng bạn bật nhạc này lên mà quay trong các điệu vals hoặc “dập dình, tiến lên lùi lại” trong điệu tango nhé. Nếu bạn nhớ lại tuỏi thanh xuân thường xuyên, hàng ngày bằng cách này thì sẽ hết đau tim và H/A sẽ bình thường lại ngay đấy. Chúc bạn vui và thành công!

      Xóa
  5. Dập dình quay trong các điệu vals ư, cũng muốn lắm. Chả thế khi NTN đến chơi tôi đã bật Amyrckie volnư cô ấy đã kg đừng được, đứng dậy ôm tôi và nhảy. Cô ấy bảo :" Hay thế, chị em mình cứ nghe bài này là chỉ muốn nhảy, chị nhỉ ". Thật ra khi nhẩy phải có bạn chứ dập dình mà quay, mà tiến lùi một mfnh thì buồn và lại càng nhớ tuổi THANH XUÂN hơn.Thôi , đành chỉ nghe để mà HOÀI NIỆM tuổi thanh xuân đầy mơ mộng vậy Cám ơn anh đã góp ý cho TN nhớ lại tuổi thanh niên và một lần nữa TN nghe lại các bài vals và tango này. Mong những ngày sắp tới CLB 2N sẽ còn được anh cho nghe nhiều bài hay nữa để nhớ lại những năm tháng thanh xuân của mình. Hì, lời nhắc nhở của 1 thành viên đấy nhé ! Chào !

    Trả lờiXóa