Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

CLB 2N: Nhân ngày 1/6



Trước hết xin thành thật xin lỗi các bạn - đã một tháng rồi CLB 2N không hoạt động và có lẽ cả mùa hè tới sẽ tạm đóng cửa, vì tất cả CB CNV CLB phải đi cuốc đất làm vườn ở ngoại ô tp. Suối tháng vừa rồi là thế, mấy hôm nay vì bên này mưa liên miên, trời lại lạnh (10 – 13+) nên mới có dịp về tp để gửi lời xin lỗi và tạm biệt các bạn. Tuy vậy khi có dịp như thế này CLB vẫn sẽ mở cửa để mời các bạn đến nghe ca nhạc.
 Nhân dịp ngày thiếu nhi QT 1/ 6 mời các bạn xem 2 videoclip vui về tài năng của trẻ em. Sau đấy nghe nhạc thư giãn Chill Out để bớt căng thẳng sau hơn một tháng nóng bỏng vừa rồi ở biển Đông:
     

1.     Hoà tấu gita:


          2.     Bé hai tuổi làm “nổ tung hội trường”: 


3.     Nhạc thư giãn Chill Out - Enigma: Tuổi thơ trong chúng ta.


 4.      Chill Out – nhạc châu Á và châu Phi:


 Chào và tạm biệt các bạn!

6 nhận xét:

  1. BIỂN ĐẢO
    MÂY NƯỚC
    ÂM NHẠC và CON NGƯỜI
    TUYỆT VỜI !

    Trả lờiXóa
  2. Trên thế giới, trong nước, trong gia đình nhều chuyện qúa nên tôi cũng CHÁN vào mạng, chỉ vào đọc tin tức rồi tắt, bạn VH thông cảm nhé. Mong bạn, gia đình bạn và tất cả những người đang sống trên đất Ukraina bình yên, mạnh khỏe. VN ngày nay cũng không còn bình yên nữa rồi. Chào!

    Trả lờiXóa
  3. VIỆT HÙNG cuốc đất trồng cây
    Vậy là còn khỏe -gừng cay lúc già !
    Hỏi gần rồi lại hỏi xa
    Hỏi xem " cái ấy " được là ..... bao nhiêu .? Hết hè về lại cho nghe nhạc và trả lời câu hỏi khó hiểu đó nhé . Gợi ý ,một tuần được bao nhiêu .......quả..

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các bạn đã vào sinh hoạt CLB và đã để lại “lệ phí”. Bên này trời lại hết mưa và lại ấm lên rồi (cuối tuần có khi tới 32+), nên hôm nay mình lại lên đường “đi tu” nơi hồ ao rừng rú (thực ra chỉ là một dải rừng bạch dương dọc bờ hồ thôi). Hẹn gặp lại các bạn khi lại có dịp về tp. Năm nay chắc sẽ được mùa táo, cuối thu sau khi thu hoạch mình sẽ chia đều ra số tuần trong mấy tháng mùa hè để trả lời DK là được bao nhiêu quả một tuần nhé (tuy câu hỏi khó quá, làm sơ sơ như thế không biết có đúng không). Chúc các bạn luôn khoẻ, vui (nhất là bạn Tuấn Nga, vui lên nhé – đọc ít tin tức thôi, nghe nhiều ca nhạc vào). Còn bạn Nhật Lệ cũng như lần trước có câu nhận xét rất ngắn và “oai”. Chào các bạn. VH

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn chưa về hả ĐVH ? Tu vừa thôi ! Về chuyện trò với bạn bè cho khuây khỏa nỗi buồn thế sự. Năm nay sao nhiều chuyện buồn đến thế, làm cho ta cũng chẳng còn muốn nghe, xem mọi chường trình giải trí nữa. Chúc bạn và gia đình luôn vui, khỏe và BÌNH AN . Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Anh Hùng ơi, anh và gia đình vẫn bình an và mạnh khỏe chứ ạ! Anh viết vài dòng cho bọn em biết tin anh nhé!

    Trả lờiXóa