Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

CLB ca nhac: YANNI


Buổi ca nhac lần trước nhiều bạn thích Yanni - nhạc sĩ người gốc Hy Lạp, vì vậy hôm nay mời các bạn thưởng thức tiếp mấy nhạc phẩm sau đây của Yanni:
1.      Nỗi nhớ:

2.      Đi trong mưa:

3.      Thiên nhiên và nhạc:



4.  Bản hoà tấu với các nhạc cụ khác nhau:


Tạm biệt các bạn, chúc bạn bè QL chúng ta: tâm hồn và tình bạn trẻ mãi không bao giờ già (đọc "Chuyện  người già" trong blog Thạch Quân)!



6 nhận xét:

  1. Bản hòa tấu đã khởi đầu một ngày chủ nhật sôi động vui vẻ.
    Âm nhạc làm đã làm sống dậy thiên nhiên diệu kỳ.
    Nhưng đọng lại là những NỖI NHỚ sâu lắng và xa xăm.
    Cám ơn VH !

    Trả lờiXóa
  2. Từ NỖI NHỚ đến ĐI TRONG MƯA rồi qua THIÊN NHIÊN và cuối cùng là bản HÒA TẤU ,tấtcả đều sôi động ! Nụ cười trong sáng đầy tự tin của YANNI cũng làm cho mình thích thú .Cám ơn VH .

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nào tôi cũng xem báo và mỗi một ngày mới thì tôi thấy tình hình Ucr.càng thêm căng thẳng. Gia đình của VH vẫn bình yên chứ ?

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các bạn Nhật Lệ và Duy Khác đã để lại cảm tưởng, rất ngắn gọn nhưng nêu bật lên nôi dung của buổi hoà nhạc này. Bạn Nhật Lệ và các bạn một lần nữa cứ yên tâm nhé, chỗ tôi ở cuộc sống nói chung vẫn bình thường, không có gì náo động lắm, ngoài những cuộc biểu tình. mít tinh xô xát (không lớn lắm) ở ngoài quảng trường trung tâm tp. Song tình hình vùng đông nam Ucraina đúng là vẫn căng thẳng lắm, đã có nhiều người thiệt mạng, chính quyền Kiev đang “ra tay” tiến hành chiến dịch “chống bọn khủng bố” , còn Nga thì lại tuyên bố ngừng “tập trận” gần biên giới với U và chưa thấy động tĩnh gì. Nếu Nga không cho quân vào can thiệp thì trước sau Kiev chắc là sẽ dẹp được, nhưng rồi phải sửa đổi Hiến pháp, nới rộng quyền tự quản của các vùng – ‘trước sau đâu sẽ vào đấy” thôi, cái quan trọng là bọn đang và sẽ lên cầm quyền ở U có lại chỉ hứa mồm như tất cả các bọn trước đây không. Than ôi! bao giờ các nước XHCN đang và cũ mới trỗi dậy được, bọn cầm quyền mới thực sự vì Nước vì Dân?! Chào các bạn và chúc các bạn luôn vui khoẻ.

    Trả lờiXóa
  5. Tuy xem báo và lên mạng hàng ngày, nhưng muốn biết "người thực việc thực" tình hình của Ucrain và của gia đình VH.

    Trả lờiXóa
  6. Cầu trời, khấn Phật cho tất cả các bạn cùng gia đình BÌNH AN ! VN bây giờ cũng không còn bình an nữa rồi ! Chào !

    Trả lờiXóa