Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

CLB 2N: Video chúc mừng Ngày PNQT 8.3



Nhân Ngày phụ nữ quốc tế 8/3, CLB 2N xin nồng nhiệt chúc mừng các bạn nữ LSQL, Internat và tất cả các bạn nữ. Chúc các bạn luôn tươi tắn, duyên dáng, yêu đời, dồi dào sức khoẻ, tràn đầy TÌNH YÊU và HẠNH PHÚC!
Xin gửi đến các bạn những giai điệu tuyệt diệu với những lời chúc mừng tốt đẹp và những bông hoa tươi thắm qua những videoclip sau đây:
1.    Chúc mừng Ngày lễ mồng tám tháng ba:



Xin dịch một số lời chúc mừng trong phim (của tác giả và cũng xin là của tôi) :
“Chúc các bạn gì đây nhân ngày 8/3?. Ai cũng có ước muốn riêng của mình, tôi chi muốn chúc các bạn HẠNH PHÚC, có mỗi thứ một ít nhưng có TẤT CẢ!”.
“Mong cho những khó khăn, khúc mắc của cuộc sống quấn trôi đi theo dòng nước mùa xuân. Hãy để cho bầu máu nóng bừng lên!.”  
“ Chúc các bạn luôn được YÊU, và ở tuổi nào cũng CẢM NHẬN được TÌNH YÊU!”.
‘Chúc mừng các bạn một mùa XUÂN mới, với những giọt nắng ấm đầu tiên.”.
“ Chúc các bạn một Bầu trời hoà bình, một Mặt trời chói lòa, một niềm  HẠNH PHÚC thiết tha và trong sáng”.
“Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới nhiều hơn ánh sáng mặt trời, dù chỉ một dòng nhỏ lòng nhân từ và một biển … một biển cả sự nồng nàn,  bác ái!”.
‘Các bạn duyên dáng mỹ miều như những bông hồng. Chỉ có một điều khác thôi: những bông hồng rồi sẽ tàn héo, còn sự dịu dàng duyên dáng của  người phụ nữ thì không bao giờ phai!”
‘Chúc các bạn Hạnh phúc và Tình Yêu – là những điều mơ ước có giá trị hơn tất cả các tặng phẩm. Hãy để  những điều mong muốn của các bạn đượ thực hiện vào Ngày 8/3 tuyệt vời này!”                  

                         2. Ngày 8.3 – ngày bắt đầu  một Mùa Xuân mới:

 
                           
3. Trước khi các bạn ra về, xin tặng mỗi bạn một Bông Hồng đỏ tươi:




          Thân ái chào các bạn. hẹn gặp lại vào buổi sinh hoạt CLB sắp tới.

21 nhận xét:

  1. Cảm ơn lời chúc và món quà tuyệt đẹp của bạn Việt Hùng dành cho chị em PN. Tôi xin được nhận phần của mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Trước khi viết COM tôi đã xem được cả 3 video của bạn. Viết xong thì thấy chúng biến mất hai. Sao thế bạn VH ??? Tôi thử đưa vào đây nhé:
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EtQcvin1GSI[/youtube]
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_1DphKscaa8[/youtube]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thì ngược lại, sau khi đăng bài lên, tôi vào xem thử. Thấy hai video cuối không xem được, tôi (có lẽ vội vàng) đành đem về chỉnh sửa , xoá đi rồi cho các đương link vào. Cảm ơn bạn đã đưa 2 video ấy vào com của bạn. Bạn “kéo’ được chúng lên trên cho bài viết đẹp, hoàn hảo thì tôi lại càng cảm ơn gấp bội! Rất vui là bạn đã nhận phần chúc mừng của mình, và đã rất thích tặng phẩm tôi gửi tặng các bạn. Chào bạn và một lần nữa chúc mừng Ngày PN nhé.

      Xóa
    2. “Cảm ơn gấp bội” bạn Tiến Hoàn đã “kéo” hai video này lên, bây giờ trông entry trên của tôi đẹp và hoàn hảo, khác hẳn. Chúc bạn những ngày đầu Xuân (đang đến ở bên này) lúc nào cũng vui vẻ, thanh thản .

      Xóa
    3. Cảm ơn lời chúc của VH. Nhưng:
      Xuân ơi xuân đến làm chi
      Thêm buồn man mác, có gì mà vui!

      Xóa
    4. Xuân ơi, Xuân đã đến ròi,
      Mang niềm vui đến bạn tôi bên nhà!

      Bạn Tiến Hoàn ơi! “Buồn man mác” thì được, nhưng phải thật vui lên đấy nhé!

      Xóa
  3. Hay quá ! Đẹp và tinh tế quá !
    Tôi đã phải "nhảy" vào "cướp" PHẦN CỦ MÌNH.
    Cám ơn VH ở nơi xa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn (và cả bạn Tiến Hoàn) không phải chia phần để đem về đâu, tất cả hoa và những lời chúc mừng tốt đẹp là của bạn đấy – vì tất cả các bạn nữ (cả nam) vào đây đều nhận được đầy đủ như thế. Riêng bạn Nhật Lệ tôi xin chúc thêm, hơi khác đi một tí nhé: “ Bạn duyên dáng như một bông Hồng. Chỉ có một đièu khác: bông Hồng rồi sẽ héo đi, còn tính “ĐỎNG ĐẢNH” đáng yêu của bạn thì không bao giờ “phai”! Thích không?

      Xóa
  4. Tôi là Nam nhi mà xem clip của bạn cũng thấy mê li và xuc động, nếu người đàn ông nào trên thế gian này cũng làm được như bạn thi rạng rỡ thay cho giới mày râu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Công Lý, bạn quá “khen” đấy. Thực ra tôi chỉ “tài” chọn video và biết “nịnh” các bà vào những dịp như thế này thôi. Chúc bạn luôn khoẻ mạnh, vui tươi yêu đời, để còn có nhiều bài viết hay và rất thâm thuý, tuy riêng tư nhưng rất “chung”, trên blog Thạch Quân.

      Xóa
  5. Rất đẹp, nghệ thuật và nhiều ý nghĩa.
    Mình gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Bà Xã của V.Hùng nhé.
    (Qua những lần mình, Hữu Hùng, Đình Hùng đến thăm nhà cậu ;bọn mình cảm nhận được sự nhiệt tình, mến khách của cô dâu Ucraina. Thật tuyệt vời.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lida gửi lời hỏi thăm và cảm ơn Trung Hải đấy. Sáng nay mình đã dịch lời chúc mừng, lời “khen” của TH, bà xã cảm động và vui lắm. Sau đấy mình với Lida cùng xem mấy video này, coi như “bà ấy” cũng có phần (theo NL và TH). Mình cũng gửi lời hỏi thăm và chúc mừng Ngày 8/3 đến Hoà – cô thích trồng hoa của TH nhé.

      Xóa
  6. Đồng ý không nói chính trị, tuy nhiên tôi rất muốn biết về ruy nghĩ và góc nhìn của người dân Ucrain tại nơ VH sinh sống và tình hình kinh tế xã hội thục tế hiện nay tốt xấu ra sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn muốn biết suy nghĩ của dân U hiện nay thế nào, mời bạn vào blog lsql đọc lại bài của Việt Trung về Ucraina và com của tôi trong entry ấy. Ý kiến của Việt Trung là ý kiến của những người thân EU (và Mỹ), ý kiến của tôi là của những người nhìn sự việc khách quan, chả “thân” ai. Ở U còn những người thân Nga (chủ yếu ở phía nam và phía đông), muốn sát nhập vào Nga. Chính vì có ba xu hướng (thực tế là hai) như thế nên tình hình mới rối ren, chưa ngã ngũ, tuy chính quyền mới ở Kiev nói chung kiểm soát được phần lớn lãnh thổ U. Còn về kinh tế và đời sống tất nhiên là khó khăn, đắt đỏ, không ổn định. Riêng chỗ tôi ở “bề ngoai” như vẫn bình thường, hầu như chưa có biến động gì lắm. Thế thôi nhé, nói thật với bạn: tôi là kẻ muốn “đi tu”, nên hầu như không quan tâm đến chính trị. Riêng thời gian gần đây hoàn toàn là do bắt buộc mà thôi!

      Xóa
  7. Cám ơn VH ! Anh đi tu thì giải quyết v/đ gì ? Đi tu nhưng khi chiến tranh xẩy ra anh có tránh được bom đan không ?
    Hay về VN đi, chiến tranh ở VN chắc sẽ xẩy ra sau Ucrain. Ở VN nhiều chùa, giặc không thả bôm chùa đâu.
    (đùa cho vui một chút, tôi muốn khi nào anh đọc com. của tôi anh cũng cười TỦM.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cười “tủm” rồi đấy. Còn “đi tu” thì tôi giải quyết được v/đ sức khoẻ (bạn đọc lại “chuyện về ông già tuyết” đi). Mà cũng chỉ gần tháng nữa là tôi ra ngoại ô “đi tu” hẳn rồi. Lúc ấy có bọn nào thả bom xuống ngay cạnh thuyền tôi ngồi câu, chắc tôi sẽ bị rất bất ngờ!. Song sẽ rất thú vị là tha hồ mà vớt cá say (không muốn dùng chữ chết) nổi lên, chả cần phải ngồi hàng tiếng đồng hồ, “ngủ gà ngủ gật” mới giật lên được một con. Tôi cũng muốn bạn cười “tủm” thật “xinh” đấy. Chào bạn.

      Xóa
  8. Ôi em đi đâu mà hôm nay mới vào nhà anh, hết cả phần rồi! Em đã xem clip. Thích thật! Em cũng đọc cả com của anh ở LS_QL nữa...Có lẽ anh đúng anh ạ! Cầu mong cho gia đình anh và mọi người bên ấy an toàn và đỡ khó khăn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ST, rất vui là ST nhớ ra và đã ghé vào nhận những lời chúc tốt đẹp (không chỉ riêng của anh) nhân ngày 8/3. Tất cả hoa, nhac và những lời chúc mừng cũng là của ST đấy, có thể “bê” cả về, vì bạn nữ nào vào đây đều được tất tần tật như vậy. Còn com anh viết ở blog lsql là của người “nằm vùng”, có cơ sở thực tế, bằng quan sát và hiểu biết của mình (nói thực nhé: anh chỉ đọc “tít” (đầu đề) các bài báo,tin tức chứ hầu như không đọc cả bài, vì dù sao hai chữ “đi tu” luôn ám ảnh, chả muốn đi sâu vào các v/đ chính trị làm gì. Hoàn toàn “bất đắc dĩ” mà thôi). Chào ST, còn nhớ ý định thành lập Cty khổ phần với CLB 2N không đấy?.

      Xóa
  9. Tôi chán đọc tin Ukaina rồi, chỉ nghe TVTW thôi, bởi mình chả làm gì mà chỉ thấy buồn khi các bạn quanh mình phải khổ. Tôi nghĩ chỉ hỏi thăm các bạn chứ chuyện to nhức óc lắm. Chỉ mong các bạn đỡ khổ là được. Chào !

    Trả lờiXóa
  10. Đỗ Long đã chép tập " Hạt Nắng" sau được VH nhận xét nhờ tớ chuỷẻn cho Cậu. VH gủi DC e mai mà hay dùng Tôi sẽ cố chuyển cho VH. Chờ tin!

    Trả lờiXóa