Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

CHÚC MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG TNVN LƯ SƠN - QUẾ LÂM



NHÂN DỊP KỶ MIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG TNVN LƯ SƠN-QUẾ LÂM DỤC TÀI HỌC HIỆU, TỪ XA TÔI  XIN ĐƯỢC GỬI LỜI CHÚC MỪNG NỒNG NHIỆT  ĐẾN CÁC THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN QUÉ LÂM.
XIN CHÚC THÀY CÔ VÀ CÁC BẠN SỨC KHOẺ DỒI DÀO, TUỔI THỌ CAO, NHIỀU NIỀM VUI TRONG CUỘC SỐNG, GIA ĐÌNH CON CHÁU ĐẦM ẤM HẠNH PHÚC.
XIN CHÚC TÌNH NGHĨA THÀY TRÒ, TÌNH BẠN QUẾ LÂM NGÀY CÀNG ĐẰM THẮM, KHÔNG PHAI NHẠT VỚI THỜI GIAN!

Vì hoàn cảnh xa xôi và bận công việc gia đình (mua nhà và chuẩn bị cưới vợ cho cháu trai thứ hai(cháu An-tôn) ra ở riêng) nên  tôi không về tham gia dự Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường và dự Hội lớp K5 như đã có hứa hẹn  hồi đầu năm. Tôi rất tiếc và áy náy, xin chân thành xin lỗi thày cô và các bạn!.

16 nhận xét:

  1. Chào Việt Hùng
    Mừng Hùng lại có tin vui , cưới vợ cho Anton!
    Mong gặp Hùng trong sự kiện lớn của đời mình đấy
    Chuyện như chuyện cổ tích dấy. Sẽ lộ bí mật sau
    Gửi lời chúc cả nhà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không biết Creative là ai, nhưng rất mừng là hai câu thơ mình viết trong lời commen cách đây đã khá lâu sắp trở thành sự thật. Hai câu ấy hình như thế này:
      Trước sau cụ sẽ đề huề,
      Có người tri kỷ đi về có đôi!
      Người tri kỷ ấy lại là nàng tiên trong chuyện cổ tích bước ra thì thật quá là tuyệt! Chúc mừng cụ bạn trong tổ tam giao ngày nào nhé, cảm ơn cụ đã viết com và chúc mừng cháu Antôn nhà mình. Giá về được để chứng kiến hôm nàng tiên bước ra thì còn gì bằng!

      Xóa
  2. Sắp đến Hội Trường 60 năm và Hội Lớp; thật tiếc Hùng không về được. Không sao!. Lý do bất khả kháng mà . Tuy ở xa, Hùng luôn nhớ đến Thầy Cô, Bạn bè là vui rồi.
    Nhớ thường xuyên vào Blog LSQL và vào thêm Blog (của Làng ta) chuyên đăng các bài viết chọn in vào Tuyển tập Văn Thơ (NGƯƠC DÒNG KÝ ỨC) của Lớp ta nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, theo địa chỉ: www.songdaohoa.blogspot.com để đọc. Hùng viết bài gửi về để góp vào Tuyển tập nhe.(hầu hết các Bạn Lớp ta ai cũng viết bài).
    Nhớ báo Hỷ sớm để mình còn kịp chúc thằng ANTON (Hồi đến nhà Hùng nó còn bé tý nay đã lấy vợ, thế thì bọn mình gìà là phải). Hùng nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Trung Hải đã thông cảm và không “trách” mình, vì chính với Trung Hải mình hứa hẹn nhiều lần là sẽ về đấy. Không về được tiếc lắm, nhớ và muốn cùng vui với bạn bè QL lắm, nhưng đành phải tạm hoãn vậy. Đúng là chúng mình già đi nhiều vì cháu Antôn đầu tháng tám vừa rồi đã tròn 27 tuổi. Nhưng cái chính là tuổi tuy già đi nhưng tâm hồn và tình bạn QL của tất cả chúng mình vẫn trẻ mãi, không mai một với thời gian! Chúc Trung Hải và bà xã thích trồng hoa luôn vui khoẻ và vườn hoa ở hiên nhà luôn có những bông hoa nở rực rỡ! Mình hễ có dịp về tp vẫn vào Blog đọc các bài viết của Làng, chỉ áy náy là không biết viết gì để tham gia vào quyển tuyển tập của K5, dành xin lỗi cả Làng vậy, trước hết là cụ trưởng và cụ phó!

      Xóa
  3. Bạn không về được rất tiếc, nhưng bạn vẫn nhớ đến trường ta, lớp ta là quý lắm rồi. Có điều kiện nào tranh thủ về nước chơi nhé. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Ngọc Trâm đã có lời thông cảm và an ủi. Chúc bạn và tất cả các bạn QL luôn vui tươi khoẻ mạnh. Chúc Hội trường và Hội lớp thật vui và tốt đẹp. Hôm 30 tháng tám này đầnh phải cùng vui với các bạn bằng tưởng tượng vậy. Có một điều an ủi là thể nào cũng được đọc các bài phóng sự và được xem những bức ảnh sống động của các bạn hôm đó. Chào và một lần nữa cảm ơn Ngọc Trâm!

      Xóa
  4. Trước hết xin chúc mừng cháu Anton nhân ngày Lễ thành hôn.Chúc hai cháu Trăm năm Hanh Phúc và sớm có em bé cho ông bà bế. Mừng Đại gia đình Viêt-Hùng có thên thành viên mới . Hy vọng trên blog của VH sẽ có nhiều hình ảnh về sự kiện này. Thấm thoát thế là đã 60 năm trôi qua kể từ ngày chúng ta "khăn gói lên núi Lư Sơn" tụ hội. Biết bao kỷ niệm vui buồn ngây thơ và trong sáng...mong sớm có ngày gặp nhau để ôn lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Quang Trung đã có lời chúc mừng tốt đẹp cho cháu Anton và gia đình mình. Hôm qua mới kí xong Hợp đồng mua căn hộ cho nó, đầu tháng chin này cháu nó sẽ cùng với vợ chưa cưới dọn đến ở. Thôi cứ để chúng nó thử thách sống với nhau trong “hoàn cảnh và điều kiện thực tế” (ít nhất hơn một tháng từ khi viết đơn xin cưới) rồi hai gia đình mới tính đến chuyện tổ chức Lễ thành hôn. Lúc ấy sẽ xin trình Làng sau nhé. Nói đến Làng mà cụ trưởng Làng không giận không trách là hễ cứ đến hè mình lại biến “đi tu” đến nơi “khỉ ho cò gáy” là quí lắm rồi. Tuy ít khi xuất hiện trên Đình Làng nhưng mình vẫn đọc và vẫn theo dõi tình hình các bạn bên nhà. 60 năm qua rồi nhưng mình tin là “chất QL” trong chúng mình thì ngày càng đậm, dù có sau 60 năm nữa khi gặp nhau thì bạn QL vẫn là BẠN QL! Rất muốn về để cùng nhau hàn huyên, ôn lại những kỉ niệm của một khoảng thời gian ấy tuy ngắn so với một đời người nhưng chắc chắn là đẹp nhất của tuổi thơ chúng mình! Chúc Quang Trung và gia đình luôn mạnh khoẻ hạnh phúc.

      Xóa
  5. Hùng ơi
    Muốn giữ bí mật nhưng cũng không giữ nổi niềm vui ngập tràn
    Hùng đọc được bí mật này qua bài tường thuật của Calathau chuyến đi thăm thầy Tuấn, bài thơ tặng bạn của Công Lý (blog Thạch Quân) và các lời bình
    Đây giống như một câu chuyện thần thoại có hậu Hùng ạ
    Về nước chúng mình sẽ trình diện bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất thích là mình đoán “trúng tủ”, thú thực là mình chưa đọc bài thơ của Thạch Quân và những lời bình mà chỉ nhờ cái ông “phát ngôn chính thức” không biết giữ mồm giữ miệng thôi. Một lần nữa rất vui mừng và chúc mừng Minh Đức nhé. Theo phong tục bên này bao giờ mình về là cụ phải rót “rượu phạt” gấp đôi cho mình đấy. Chúc cho Nàng tiên mau chóng bay về trang trại của Tỉ phú cô đơn để hai cái chữ “cô đơn” không bao giờ đeo đuổi ông Tỉ phú này nữa!

      Xóa
  6. Vào Blog Việt Hùng,thấy thời gian qua bạn theo dõi rất sát hoạt động của Hội ta ở bên này
    Xin thông báo để VH biết, trong các cuộc gặp mặt liên tù tì nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Trường ta, mọi người vẫn thường nhắc đến VH. Mong VH sớm về VN để chúng ta cùng mở hội "đoàn viên" ! Thân chào và chúc Hạnh Phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay tình cờ vào “nhà riêng” mình rất mừng nhận được thông điệp của Quang Trung. Đúng là “nhìn” các cụ gặp nhau “liền tù tì” mình rất thèm và rất tiếc. Mấy hôm Hội trường, Hội lớp mình bỏ cả việc “đi tu” ở nhà vườn để ngồi trong tp đọc, xem, theo dõi các hoạt động của các cụ bên nhà. Những ngày ấy quả là “dày đặc”, vui, rầm rộ và nhiều sự kiện rất “nhạy cảm”! Cảm ơn các cụ bên nhà đã nhớ và nhắc đến mình. Rất muốn mau về để được “đoàn viên”. Cảm ơn Quang Trung, thân chào và chúc sức khoẻ, nhiêu niêm vui.

      Xóa
  7. Bao giờ về lại nước nhà
    VIỆT HÙNG sẽ thấy lờ ta tuyệt vời !
    Hò lơ hó lơ , lắng tai nghe tiếng ai đây hò lờ..

    Trả lờiXóa
  8. Cái đó mình cũng biết rồi,
    Nhưng chưa về được, ôi trời tiếc ghê!
    Trước sau mình cũng sẽ về,
    Để cùng các cụ, sướng ghê hò lờ

    Hôm nay mới rẽ về “nhà” nên trả lời quá muộn, xin lỗi DK. Chúc DK sức khoẻ, vui tươi yêu đời, chúc cho tổ ấm K-H luôn “sáng lửa tối đèn”, đã ấm càng ấm, đã hạnh phúc càng hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  9. Đon gáng sinh vui vẻ anh Hùng nhé.Rất mong được gâp anh ở SG,

    Trả lờiXóa
  10. NĂM MỚI 2014 VÀ TẾT GIÁP NGỌ CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH AN KHANG THỊNH VƯỢNG-VẠN SỰ NHƯ Ý!

    Trả lờiXóa