Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

NHỮNG MẨU CHUYỆN VỀ SỰ BÍ ẨN CỦA NƯỚC

Để một phần nào minh hoạ thêm cho bài viết trong blog của bạn Tiến Hoàn về những khả năng kì diệu của NƯỚC, tôi xin dịch và kể lại mấy mẩu chuyện sau đây được kể trong phim “Sự bí mật (vĩ đại) của nước” (Великая тайна воды). Những chuyện này đã xảy ra từ rất lâu trước khi có nhưng hiểu biết về nước như ngày nay.
1.     Nước biến dạng để cảnh cáo và trừng phạt bọn có mưu đồ vô nhân đạo.
Vào năm 1956 tại trung tâm nghiên cứu quân sự ở một nơi tại Đông nam Á đã tiến hành nghiên cứu một loại vũ khí vi trùng thế hệ mới dùng đ sát hại hàng loạt. Một hôm có cuộc họp bí mật của bọn được gọi là «các nhà bác học» để thảo luận về các tính chất cần thiết cho loại vũ khí này. Giữa buổi họp tất cả bọn chúng tự dưng lăn cả ra vì bị ngộ độc, tất cả phải đưa đi cấp cứu. Điều tra xét nghiệm không tìm ra một nguyên nhân nào. Bọn tham dự cuôc họp chỉ uống nước để trên bàn họp, không ăn không uống một thứ gì khác. Mấy chai nước uống đ trên bàn họp được xét nghiệm và được xác nhận là nước uống sạch, không có chất độc. Cuối cùng đoàn thanh tra phải kết luận là «bị ngộ độc nước uống BÌNH THƯỜNG!».
   Sự việc trên đây chỉ có thể giải thích được là: NƯỚC đã cảm nhận được mưu đồ (ý nghĩ) dã man vô nhân đạo của bọn nghiên cứu vũ khí vi trùng và đã phản ứng bằng cách thay đổi cấu trúc của mình, biến dạng thành «nước độc» để cảnh cáo và trừng phạt chúng!        
2.     Một nhóm thuỷ thủ ba tuần lễ lênh đênh trên mặt biển không có nước vẫn sống sót và dạt về đất liền an toàn. Mùa đông năm 1881 con tàu «Lara» đi từ Liverpool (Anh) sang San-Fransixco (Mĩ). Ba ngày sau khi khởi hành trên tàu sảy ra hoả hoạn. Để cứu mình tàu trưởng và một số thuỷ thủ phải bỏ chạy trên một chiếc thuyền. Ba tuần lênh đênh trên mặt biển không một giọt nước ngọt, họ bị cái khát hành hạ, nhưng không ngờ họ vẫn sống sót và đã dạt vào đất liền an toàn. Sau này ông thuyền trưởng là một người rất trung thực, đứng đắn đã kể lại rằng: Đến thời điểm không chịu khát được nữa họ đã cùng nhau tập trung tư tưởng cầu xin (bằng ý nghĩ) để nước chung quanh thuyền trở thành nước ngọt. Sau đấy người tàu trưởng đã lấy hết can đảm đẻ múc nước biển bên cạnh thuyền lên uống thử. Thật kì diệu: đúng là nước ngọt, có thể uống được! Như vậy NƯỚC đã cảm nhận được sự van xin của những người bị nạn và đã cứu họ như thế đấy!
3.     Một vị tu viện trưởng  bốn mươi ngày bị giam dưới hầm tối vẫn sống và khoẻ mạnh. Năm 1472 мột ông tu viện trưởng bị bọn quan toà giáo hội kết tội là: chắc vì ông này có phép phù thuỷ nên đã  liên quan đến bệnh tình của một bà hoàng. Chúng  giam ông dưới hầm tối, mỗi ngày chỉ cho một miếng bánh mì khô nhỏ và một cốc nước bẩn sắc sụa mùi hôi thối. Bốn mươi ngày sau chúng kéo ông lên, thấy ông vẫn sống, vẫn khoẻ mạnh chúng càng nghi ngờ và đem ông ra tra tấn rất dã man. Không chịu được ông đành phải khai thật là ông suốt ngày cầu khấn, cảm ơn trời đất (chúa?) đã bắt ông phải trải qua những thử thách khổ ải như thế này, nhờ thế nước trong cốc đã trong lại, hết mùi hôi thối nên ông uống được!.
4.     Nước có trí nhớ và đã trả lại trí nhớ cho một người bất hạnh. Mùa thu năm 1632 một người chăn cừu được người ta gọi tên là Gels, mồ côi đói rách, không nhớ một tí gì về tông tích của mình, đã đi từ Đức sang miền nam nước Ý đ tìm cuộc sống may mắn hơn. Khi đi qua một thành phố nhỏ bên bờ sông Rein, tự nhiên anh ta cảm thấy rất rõ là mình có cái gì gắn bó với nơi này, đôi chân dường như cứ tự đưa anh ta đến một bìa rừng nhỏ. Vào rừng anh ta ngơ ngác nhìn quanh và chợt thấy một mạch nước nguồn phun từ đất lên. Anh ta ngồi xuống, úp hai bàn tay hấng lấy nước đ uống. Nhiều năm sau người này đã kể cho các cháu của mình là nhờ có ngụm nước ấy ông ta đã nhớ rất rõ lại tên thật của mình, ngôi nhà nơi mình sinh ra và cha mẹ là ai…!
Với sự hiểu biết ngày nay về NƯỚC (như entry trong blog LTH) ta có thể giải thích chuyện này như sau: 70 – 80% cơ thể con người là nước. Môi trường nước trong cơ thể đứa trẻ sơ sinh phải có cấu trúc hoàn toàn tương đồng với cấu trúc của nước nơi được sinh ra. Vì nước có “trí nhớnên cơ thể mỗi người trong  suốt cả đời minh đều có mối liên kết chặt chẽbên trongvới quê đ của minh. Như vậy có nghĩa là: tình yêu quê hương (nói rộng ra là tình đồng hương) không chỉ là một khái niệm cao siêu, trừu tượng mà còn có cơ sở VẬT CHẤT của nó!
5.     Con người có thể liên lạc được với nhau giữa khoảng cáh  rất xa. Nếu  nước có trí nhớ, có thể ghi (cảm nhận) tác động (thông tin) bên ngoài rồitrả lời” (truyền đi) bằng cách thay đổi cấu trúc của mình, thì nước có thể đóng vai trò một môi trường tiếp nhận và truyền đạt thông tin không?  Và như vậy, nếu chúng ta là nước (ít nhất 70-80% ), thì  hai người xa nhau nhưng nhờ có “môi trường thông tinlà nước trong cơ thể  có thể liên lạc được với nhau không?
Đ trả lời câu hỏi này tháng hai năm 2005, giáo sư V. Zvenhicov làm việc một viện nghiên cứu tại Mascơva đã tổ chức một cuộc thử nhgiêm như sau: hai ngươi tình nguyên, một ngươi Mascơva, một người Nam châu Mĩ cách xa nhau 1500 cây số, được lắp đầy lên đầu lên ngực những cực điện đ từ các máy móc đo các số liệu hoạt động của não và cơ thể. Mười lăm phút trước khi cuộc thử nghiệm bắt đầu người ta thấy trên màn hình mô hình của hai bộ não,các sơ đ và các số liệu về  hoạt động của hai cơ thể của hai người hoàn toàn độc lập và khác nhau. Nhưng khi có tín hiệubắt đầucả hai người đều tập trung tư tưởng và làm thế nào đấy đ cùngdao động” trên một làn sóng, một tần số. Lấp tức trên màn hình hiện lên sự ĐỒNG BỘ hoạt động của một số vùng trong não, nhịp thở nhịp đập của tim!
Trên  đây ta thấy kết quả qua các số liệu của một cuộc thử nghiệm. Trên thực tế có rất nhiều trường hợp những người thân, ruột thịt có thể cảm nhân, nhận được thong tin của nhau từ xa (ví dụ trong giấc mơ hay bằnglinh tính”), nhất là khi  người thân của mình bị tai nạn hoặc ốm nặng đang trạng thái hấp hối hoặc mới qua đời. Trong các loài vật thì sự nhạy cảm này chắc  còn cao hơn nhiều, cụ thể là chó mèo và các loài súc vật khác (có khi cả thực vật) “biết trước” được rất lâu trước khi xảy ra thiên tai, hoả hoạn.
Một điều thú vị nữa là các loài gia súc phân biệt được rất rõ giữa nước lọc sạch nhân tạo và nước sạch thiên nhiên. Nếu ta đ hai bát nước trướcmặtcon chó, bao giờ nó cũng sung sướng uống bát nước sạch lấy từ sông suối, còn bát nước loc rót từ chai của con người nó không "thèm" uống! Giải thích đây rất đơn giản: nước thiên nhiên là nước SỐNG (có đầy năng lượng của sự sống), còn nước lọc nhân tạo tuy sạch nhưng là nước CHẾT! Song đây là một đ tài khác.

Đến đây mời các bạn xem thêm một videoclip về cácthông điệpcủa nước, nước trả lời khi nhận được các thông tin khác nhau từ bên ngoài. Tuy trong phim người ta giải thích bằng tiếng Nga, nhưng tôi tin là qua các hình ảnh đẹp, xấu của các tinh thể nước các bạn có thể đoán ra các tác động bên ngoài nào tốt hay xấu.

   

5 nhận xét:

  1. Thật là kỳ diệu. Tất cả những mẩu chuyện trên và các video bạn đưa lên cùng với video liên quan kèm theo video này đều chúng tỏ nước có trí nhớ, nước chứa đựng thông tin, truyền tin, hay nước biết cảm nhận và biết trả lời. Những điều bạn đưa lên là nối tiếp những quan điểm của bài ở blog của tôi. Rất cảm ơn bạn Việt Hùng đã chia sẻ và bổ xung, giải thích thêm cho bài trên blog của tôi. Tôi muốn xin bạn đem bài này về blog để cho có sự nối tiếp, chứng minh thêm cho bài kia, nếu được bạn đồng ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất xin lỗi bạn Tiến Hoàn. Vì đi vắng mấy hôm không về "nhà" nên hôm nay mới đọc nhận xét của bạn. Rất vui và hân hạnh nếu được bạn dùng những mẩu chuyện này về sự bí ẩn của nước để chứng minh thêm cho bài của mình. Cảm ơn bạn đã đọc và chia sẻ những cảm nghĩ của mình.

      Xóa
  2. Tôi vừa đọc bên nhà Hoàn mới biết bạn đăng bài này. Không hiểu sao nó chỉ hiển thị tên của bài cũ trên mục Blog bạn bè. Cảm ơn bạn đã cho biết thêm thông tin về nước.
    Bên ấy đã hết tuyết chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn Thanh Mai khi biết có bài này đã vào thăm, tôi cũng nghĩ là vì trong blog bạn bè không có tên bài này nên ít người biết để vào đọc. Cảm ơn bạn Tíến Hoàn đã đăng lại bài này ở blog của mình để các bạn biết. Tất nhiên những chuyện kỳ diệu này rất khó tin, nhưng một điều có thể tin được là: trước sau khoa học sẽ xác minh những điều bí ẩn của nước thật hư ở mức độ nào.Còn “bạn hỏi thì tôi xin thưa”: bên này tuyết tan rồi nhưng mặt hồ băng vẫn còn nổi lềnh bềnh chưa chịu tan hết, ấm lên được mấy hôm nhưng trời lại trở lạnh nên vẫn chưa thấy Nàng Xuân đâu, mà trong lòng thì nhớ Nàng quá rồi để còn được đi “câu cá làm vườn”! Chào bạn TM nhé, nhân tiện ở đây cảm ơn bạn đã đăng một loạt bài rất hay và bổ ích về ý thức và tiềm thức của con người, về việc chữa các bệnh tâm thần bằng phương pháp thôi miên. Chúc bạn luôn vui khoẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa