Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

CHÚC NỪNG NGÀY PNQT 8/3

Hôm nay là ngày 8/3, ngày phụ nữ quốc tê, xin chúc cô Quế và các bạn nữ Quế Lâm:  SỨC KHOẺ NHIỀU NIỀM VUI TRONG CUỘC SỐNG VÀ HẠNH PHÚC!
Xin gửi đến cô và các bạn những bông hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp qua hai clip sau đây:

 ĐIỆU VALS CỦA HOA

                                                            CHÚC MỪNG NGÀY 8/3

9 nhận xét:

  1. Mình chắc các bạn nữ Làng ta vào Blog Dang Viet Hung sẽ rất cảm khích vì tuy ở rất rất xa mà cụ vẫn nhớ đến các chị em ở quê hương nhân ngày PNQT 8/3 . Một trái tim chỉ có 2 ngăn nhưng mình tin quả tim của bạn có rất nhiều ngăn để cất giấu những kỷ niệm êm đềm về đất nước VN tươi đẹp và con người- nhất là những người phụ nữ đã cho ta hương vị ngọt ngào của tình yêu và sự đắng cay của đổ vỡ ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "... những người phụ nữ đã cho ta hương vị ngọt ngào của tình yêu và sự đắng cay của đổ vỡ ...". Câu này của cụ hay quá, mình tin là người đàn ông biết yêu nào cũng đã từng được thưởng thức và nếm hai hương vị này của tình yêu!. Cảm ơn cụ đã quá khen. Mình "nhiệt tình" với ngày của chị em vì bên này họ kỷ niệm 8/3 trong cả nước "trong toàn đảng toàn dân" đã từ lâu và rất linh đình, có lẽ cái đó đã thấm vào máu vào tim. Cũng theo quan điểm bên này: phải chúc đúng vào ngày kỷ niệm mới la chúc (nhất là rất kị chúc trước ngày sinh nhật) nên mình đã đăng lại lời chúc mừng đúng vào ngày 8/3.

      Xóa
  2. Cảm ơn lời chúc và clips nhạc của bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn đã chúc mừng chị em và cho nghe nhạc, xem hình ảnh trên video rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn TM và TH đã tiếp nhận lời chúc mừng ngày 8/3 và nhận những bông hoa và xem những hình ảnh trên video. Clip thứ hai mình không thích dọng hát lắm nhưng cứ gửi vào vì lời bài thơ (chữ đỏ) nói về và tôn vinh người phụ nữ trên màn hìmh rât hay rất ý nghĩa. Muốn dịch cho các bạn ko bíết tiếng Nga nhưng ko kip. Hẹn 8/3 năm sau!. Chào các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Em cám ơn anh quá!
    Anh có thể dịch giúp em bài thơ " khi người đà bà yêu ", bài anh com. cho ST ấy, làm kỷ niệm 8*3 không? Em đọc, nghe hiểu nhưng chưa cảm hết được anh ạ! ( vì có nhiều từ quên mất nghĩa rồi). E cám ơn anh trước nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đã trả lời và dịch bài này ra rồi đấy, ST về "nhà" mình mà đọc.

      Xóa
  6. Nặc danh03:42 17/3/13


    chị cảm ơn Việt Hùng nhiều vì đã tặng hoa và lời chúc nhân ngày 8/3.
    Chị Quế

    Trả lờiXóa
  7. Em cảm ơn cô giáo đã vào thăm blog, nhận lời chúc mừng ngày 8/3, nghe nhạc và ngắm hoa. Em chúc cô luôn khoẻ mạnh, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và mọi sư tốt lành.

    Trả lờiXóa