Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

CLB 2N. Các điệu múa đẹp



Trước hết xin gửi lời chào thân thiết đến tất cả các bạn. CLB lại có dịp mở cửa, lần này mời các bạn xem mấy điệu múa đẹp sau đây để giải trí, thư giãn:

1.   Điệu múa Trung Quốc “Ống tay áo” (trong phim “Nhà dao găm”:

2.   Điệu múa Phương đông (Arập, hiện đại hoá):



3.   Điệu múa Việt Nam “Ngày đá đơm bông”:



4. Điệu vals tuyệt diệu trong cuộc thi “Tất cả đều nhảy (múa)” tại Ukrraina trong tiếng hát của Lara Fabian bài “Em ốm, hoàn toàn ốm” (vì chờ đợi anh):  



Chào tạm biệt, hẹn gặp lại các bạn!

6 nhận xét:

  1. Đúng là nhưng nghệ sĩ tài năng.thật ngưỡng mộ quá !Từ nhỏ G đã thcs múa.khi ở TQ ,G hay múa Tân Cương .năm 19659 G trúng tuyển vào trường múa nhưng gia đình không cho đi.Suôt những năm ở Đại Học,G tham gia đội múa của trường.Ra công tác cũng vài lần múa sạp,Tiếng chày trên soc Bom bo.Hiện nay đã lờn tuổi G hay dạy khiêu vũ quốc tế cho cá nhân hoặc nhóm và dạy những người cao tuổi khiêu vũ tập thể,bản thân cố đi khiêu vu mỗi tuần 2 lần cho khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn VH đã cho thưởng thức những màn nghệ thuật múa của nước ngòai thật hay, thật tai và thật đẹp,
    Riêng tiết mục múa của VN, tôi tưởng điệu này giống các điệu cách đây nửa thế kỷ, tôi không thấy có bước tiến nào trong nghệ thuật già nua của chúng ta. Hay chúng ta cư ngồi CHỜ ngày ĐÁ ĐƠN BÔNG ? ?
    ÔI,I Vui mà hóa buồn !

    Trả lờiXóa
  3. Các cụ thông cảm, cách chọn lựa tiết mục cho chúng ta thưởng thức của chủ nhân Blog chưa hẳn là các tiết mục hay nhất, tiêu biểu cho 1 quốc gia. Tôi nghĩ, tiết mục múa của VN chỉ là 1 tiết mục trình độ "liên hoan quần chúng" của người Việt ở Hoa Kỳ. Nó cũng kì kì ở chỗ màn múa thì như điệu múa thiếu nhi nhưng lời hát thì lại yêu đương trai gái ! Màn múa của Trung Quốc chắc trích ra từ 1 cuốn phim cổ trang nào đó. Nhiều yếu tố dàn dựng, kỹ xảo điện ảnh . Dù sao cũng cảm ơn ông Chủ nhiệm CLB 2N !

    Trả lờiXóa
  4. Thêm một bằng chứng cho thấy nền văn hóa truyền thống của TQ thật vĩ đại. Tôi nghĩ nhân loại cần cám ơn và ghi nhận những đóng góp về văn hóa hết sức to lớn, hết sức đặc sắc của TQ vào kho tàng VH của nhân loại

    Trả lờiXóa
  5. Thỉnh thoảng vào CLB 2N để NHẨY VALS và TANGO một mình cũng đỡ nhớ những ngày còn hay đi nhảy ! Cám ơn VH đã cho TN thỉnh thoảng vào đây nháy để nhớ lại tuổi thanh xuân ! Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ, để lại cảm tưởng. Xin lỗi vì hôm nay mới “về nhà” nên mới trả lời. Chúc các bạn luôn vui khoẻ, thỉnh thoảng vào CLB xem video, nghe ca nhạc và “nhảy múa”!

    Trả lờiXóa