Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

CLB 2N. MÙA XUÂN MÃI MÃI ĐẸP



Lâu rồi CLB 2N không “mở cửa”, xin chào và thành thật xin lỗi các bạn. Song “dù ít còn hơn không” nên từ nay hễ có dịp CLB sẽ "mở cửa" để chia sẻ với các bạn những videoclip đẹp cùng với những giai điệu nhac hay đi kèm. Vì bên nhà đang nóng bức lâu rồi chưa từng có nên để “mát” đi một chút, mời các bạn thưởng thức cái đẹp, cái mát mẻ dịu dàng của mùa xuân bên này:

1.     Thanh bình:




2.     Reverence:



3.     Mùa xuân mãi mãi đẹp:



4. Cuối cùng để bớt đi cái nóng, mời các bạn xem múa trượt băng và nghe giai điệu “Trái tim em sẽ đập mãi mãi” (trong phim “TITANIC”):


 



Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn!

8 nhận xét:

  1. Thật HAY, thật ĐẸP, nhất là màn múa trên băng !
    Cám ơn V Hùng !
    Ổ nhà bạn bè muốn nghe tin tức của VH (Ucrain). Thỉnh thoảng nói vài ba câu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Nhật Lệ, thỉnh thoảng CLB 2N “mở cửa” tức là nói vài ba câu với các bạn đấy! Bên này (đúng hơn là nơi này) tạm thời vẫn “bình thường”, NL và các bạn cứ yên tâm nhé. Chúc NL luôn vui khoẻ, bây giờ có bạn Tiến Hoàn vào chắc lại càng vui, chúc mừng các ban.

      Xóa
  2. Vào câu lạc bộ của anh thấy được thư dãn tuyệt vời. Anh có khỏe không ? Sao vắng lâu thế anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui là ST đã được thư giãn, anh vẫn khoẻ, mọi chuyện vẫn bình thường. Anh vắng lâu vì “đi tu” ngoài đatra như mọi năm. Hôm qua về tp, chiều nay lại đi ra ngoài ấy rồi. Lần sau lại “mở cửa” CLB để mời ST và các bạn đến xem và nghe ca nhạc. Chúc ST luôn khoẻ, vui và có nhiều bài thơ hay trong blog HST.

      Xóa
  3. Rất rất cảm ơn VH đã cất công chọn lọc và gửi về Làng những tác phẩm âm nhạc quá tuyệt vời này !
    Đúng là trời HN đang nắng nóng kinh hoàng.SG cũng chỉ thua chút ít vì có gió từ sông SG thổi vào nên đỡ hơn. Đang xem TV "Bài hát Việt" kinh hoàng hơn cả trời nóng nực, mình bèn bỏ chạy vào Blog của bạn để " tránh bị ô nhiễm ...tiếng ồn " .Một lần nữa, cảm ơn Việt Hùng !

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn VH đã đem đến một làn gió hè từ xứ lạnh. Hom vừa rồi, trong thang máy tôi thấy có 2 mẹ con nói với nhau bằng thứ tiếng rất giống tiếng Nga, nhưng không phải tiếng Nga, tôi hỏi thì ra là người đồng hương của bạn, lại nhớ đến bạn và thấy vui vui khi gặp một người cùng quê hương thứ 2 của bạn. Khi nào về, xin mời vao SG nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt vời quá. Cảm ơn Việt Hùng.

    Trả lờiXóa
  6. Rất mừng được cụ trưởng Làng và hai bạn gái SG (bạn LTH trả là giờ cũng là dân SG rồi) đã để lại lời khen và khích lệ. Xin lỗi là hôm nay mới đọc nên mới trả lời, cảm ơn các bạn, mai lại mời các bạn vào CLB giải trí để quên đi một chút cái ồn ào nóng bức bên ngoài…

    Trả lờiXóa