Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

CLB 2N. J. LAST – Những giai điệu tuyệt diệu


Hôm nay mời các bạn thưởng thức mấy giai điệu nhạc tuyệt diệu của J. Last:

1.    “Buổi chiều chỉ có hai chúng ta “:





2.    “Cuộc đời đẹp biết bao”:


3.    “Tặng người yêu” (những ảnh trong clip hợp với tuổi trẻ hơn, nhưng vì nhạc hay nên vẫn tải vào đây, biết đâu các cụ ông lại thích!):






4.    “Sự chuyển tiếp kỳ diệu” – Mùa đông bên này đến tận giờ vẫn ngoan cố không chịu nhường chỗ cho mùa xuân đang đến. Mới đầu tuần này  vẫn còn BÃO tuyết, hai ba ngày tuyết khắp nơi trắng xoá như giữa mùa đông! Để tiễn biệt mùa đông đi cho nhanh, mời các bạn xem videoclip tuyệt đẹp này:



Chào tạm biệt các bạn!



15 nhận xét:

  1. Chủ nhật ,nghe nhạc cảm thấy thư thái và tất nhiên nhớ ông bạn dẫn chương trình . Sắp đến mùa dọn vườn rồi ,VH nhớ rằng mình đã già (không kể khoản khác ),làm nhẹ nhàng thôi nhé ! Mong cả nhà luôn vui ,rộn tiếng ....Việt hòa nhập tiếng UC R !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời dặn của DK, tuy đã được “dọn vườn” đâu - đã tháng tư rồi mà mình mới đi “thử” ra đatra được đúng một lần! Chân tay bồn chồn lắm rồi mà cái ấm áp khô ráo của mùa xuân chả thấy đâu, có lẽ phải cuối tuần này hoặc từ giữa tháng mới đi được. Còn bên ấy vườn nhà K-H chắc giờ đã đầy hoa trái rồi nhỉ, bên này thì cây cối vẫn đen xì, nhưng chỉ vài tuần nữa thôi sẽ khác hẳn! Chúc K-H luôn khoẻ, vui, hạnh phúc.

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn đã cho nghe nhạc rất hay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn TM khen là hay thì chắc là hay thật! Cảm ơn và chúc bạn luôn khoẻ mạnh để còn đi chu du nhiều nơi cùng bạn bè QL.

      Xóa
  3. Chào bạn VH ! Tôi đã đến sinh hoạt nên đã XEM và đã NGHE rất chăm chú. Nhạc hay quá. mong bạn sẽ cho các thành viên xem và nghe nhIều vài hay nữa. Cám ơn BẠN NHIỀU.Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui là bạn TN cũng thấy hay và thích mấy bản nhạc này. Chỉ tiếc là mùa “làm vườn câu cá” sắp bắt đầu thực sự rồi, CLB 2N chắc sẽ tạm đóng cửa, đến mùa thu. Chúc bạn sức khoẻ, nhiều niềm vui. Chào và hẹn gặp lai!

      Xóa
  4. Mạng của em dạo này chán quá...nghe một lúc lại dừng anh ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Bao giờ mạng trở lại bình thường vào nghe lại nhé, anh hy vọng ST cũng sẽ thích. Chúc ST luôn vui khoẻ, trong blog HST luôn có những bài thơ hay – khi có dịp vào mạng anh vẫn ‘theo dõi” và vẫn thích đọc thơ ST đấy!

      Xóa
  5. Vào buổi hoàng hôn của cuộc đời nghe những bản nhạc này bỗng thấy nhớ da diết những trải nghiệm đẹp đẽ đã đến và đã đi không còn bao giờ trở lại. Nó làm cho ta thấy thiết tha yêu cuộc sống này biết bao và cũng gieo vào lòng ta một nỗi buồn sâu xa vì ánh tà dương cuộc đời đã hiện lên phía chân trời...
    Những giai điệu này rất đồng điệu với tâm hồn mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Trương Trác đã chia sẻ những suy nghĩ và cảm tưởng của mình khi nghe mấy giai điệu này - đấy cũng là nõi niềm chung ở lứa tuổi chúng ta. Tuy vậy hãy cứ để lòng “thiết tha yêu cuộc sống” vươt lên trên “nỗi buồn! TB, CN tới CLB 2N sẽ còn “mở cửa” – mình muốn tặng các bạn mấy giai điệu nữa cũng rất hay, đón nghe nhé.

      Xóa
  6. Em nghe được rồi hay lắm anh ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ST và nhiều bạn thấy hay nên anh sẽ thử đưa lên mấy giai điệu nữa, nghe xem cũng có hay không nhé.

      Xóa
  7. Mình nhớ đến Việt Hùng như hình ảnh một con người hào hoa lãng mạn hết sưc yêu đời, Lý cũng mê các giai điệu trữ tình ấy vô cùng và thường xuyên nghe qua đĩa và bộ dàn loa xin BOSSE, cám ơn Hùng nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu rồi không về tp và không vào “NR” ở đây nên hôm nay mình mới được đọc lời chia sẻ thân tình này. Cảm ơn Công Lý và rất xin lỗi vì hôm nay mới trả lời, chúc Lý – Liên luôn vui khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  8. Cừ chủ nhật, thời gian rảnh rỗi, thư thả là mở nhạc của VH ra nghe. Nghe mãi không biết chán ! Lạ nữa là lúc nghe, nhắm mặt lại thấy như mình đang lạc vào trang trại đầy hoa lá của Việt Hùng

    Trả lờiXóa