Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

CLB 2N – CA NHẠC




CLB 2N đã có lần giới thiệu với các bạn Dàn nhạc của nhạc sĩ Mỹ gốc Hy Lạp Yanni. Trong những ngày Tết mời các bạn nghe thêm mấy bản nhac của Yanni để giải trí thư giãn:

1.    Yanni – The Rain Must Fall ( Mưa phải rơi hay Trời phải mưa):

 

2.    Yanni – Nightingale (Chim Họa mi):


3.    Yanni  - Butterfly Dance ( Điệu múa của bướm)


Xin gửi đến các bạn lời Chúc mừng Năm mới Ất Mùi. Chào và hen gặp lại.

6 nhận xét:

  1. Sáng nay ngày 3 TẾT, đến hen lại lên, mọi người đi chơi tết, nhưng TN lại ngồi đây nghe nhạc, thật là khác người. Nhưng giờ này ít người vào mạng nên nghe rất thích, kg bị trục trặc đứt đoạn. Cám ơn bạn VH đã vì mọi người mà BỎ tết của mình để chọn lọc những bản nhạc hay cho mọi người thưởng thức. Cám ơn lòng VÌ MỌI NGƯỜI của bạn. Một lần nữa chúc bạn và gia đình năm mới thật vui, thật khỏe, AN KHANG THINH VƯƠNG , đặc biệt là BÌNH AN VÔ SỰ.Chào !

    Trả lờiXóa
  2. Chiều 4 tết ngồi nghe nhac nhớ V H ,vui khỏe nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Nghe nhạc biết là anh vẫn thế, vẫn lãng mạn ngay cả khi chiến sự cận kề...

    Trả lờiXóa
  4. ST biết kg, con người lãng mạn thì trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng lãng mạn,dù cái chết cận kề, thế cho nên trong kháng chiến chống Pháp lúc nào bọn chi cũng hat các bài hát kháng chiến, nhất là nhạc VÀNG và điên hình là ca nhạc của Văn Cao (một nhạc sĩ mà chị rất kính trọng, rất yêu và ngưỡng mộ.) Xin lỗi VH vì đã lạm dung blog của anh để nói chuyện với em gái Thu Giang.Chào !

    Trả lờiXóa
  5. G rất thích bài"Chim họa mi"giai điệu nhẹ nhàng màsâu lắng.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã vào nghe ca nhạc và đã để lại cảm tưởng của mình. Tết đã hết, bác Dê đã chạy được mấy ngày nhưng đường còn dài lắm, chúc các bạn sức khoẻ dẻo dai để chạy kịp cùng Dê (vượt lên càng tốt) đến đích – Tôn Ngộ Không đang chờ ở đấy đấy!

    Trả lờiXóa