Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

CLB 2N: Ca nhac

Trước hết xin thông báo với các bạn: Bên này mùa xuân đến rồi, những “hạt nắng” ấm áp đầu tiên đã bắt đầu “rơi”, các CB CNV CLB 2N đã bắt đầu phải đi “lao động XHCN” ở ngoại thành, làm vườn cuốc đất. Vì thế chac các bạn đã nhận thấy: CLB gần đây đã không có các buổi sinh hoạt giữa tuần về một đề tài nào đó. Tạm thời CLB 2N thời gian tới đổi thành CLB Ca Nhạc, mỗi tuần mở cửa một lần với những videoclip ca nhạc ưa thích (hy vọng nhièu bạn cũng sẽ ưa thích) không theo một đề tài cụ thể nào. TB, CN này mời các bạn nghe ca nhạc trong mấy video sau đây:
1. Krutôi – “Em trong tháng 9 của anh”. Nam diễn viên chính trong clip cũng chính là tác giả - nhạc sĩ nhạc piano nổi tiếng và được yêu chuộng ở Nga va o "ben nay" hiện nay:

2. Kitaro – “Con đường Lụa”. Người chơi phím cầm tóc dài chính là tác giả - nhạc sĩ người Nhật nổi tiếng thế giới, vua của dòng nhạc New Age (Kỷ nguyên mới – tổng hợp của nhiều loại nhạc thư giãn (relax), sử dụng rộng rãi nhạc cụ điện tử:

3. Yanni – bản hoà tấu có thể tạn nói là “nhạc giao hưởng” New Age. Người chơi piano chính là Yanni, nhạc sĩ gốc người Hy Lap  , từ khi trưởng thành sống bên Mỹ, trưởng dàn nhạc giao hưởng “Yanni”:

4. Cuối cùng mời các bạn thưởng thức ca khúc rất hay và rất “đẹp” để có chút hương vị đậm đà, nhất là với các bạn giỏi tiếng TQ:


Chao tam biet va chuc cac ban luon vui tuoi, khoe manh va "thu gian".

9 nhận xét:

  1. Thứ 7 lại được nghe nhạc do VH giới thiệu với CLB ÂM NHẠC là tên mới .Mình là người dốt nhưng thích âm nhạc ,mình chỉ biết nghe và hoan nghênh VH, bạn từ xa mà quan tâm đến blog lớp ,tiếc rằng một số bạn hình như hơi hững hờ ,không biết họ có vào nghe trộm không ? Cũng không trách họ vì lúc lập CLB ,VH có nói các bạn cứ vào xem và nghe miễn phí ,không cần cho nhận xét !
    Đợt này mình rất thích nhạc trưởng YANNI ,anh ta chỉ huy dàn nhac qua tiếng đàn piano và hình như qua cả mái tóc buông xõa ,khi đã có một ekip nhạc công giỏi ,ăn ý thì nhạc phẩm biểu diễn luôn tuyệt vời ,nhạc trưởng không cần đứng chỉ huy ,mình nói vậy có ti toe không nhỉ ,bàn luận cho vui thôi .Cám ơn chủ nhiệm CLB nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Các bản nhạc đều hay, nhưng tôi hay nghe nhất là nhạc của Kpytoi và cũng rất thích TÍNH CÁCH của ông này.
    Cam ơn VH, chúc cuối tuần vui vẻ !

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã nghe trọn cả 4 tiết mục này. Nhẹ nhàng , êm dịu. Bài hát Trung Quốc đọc và hiểu hết nội dung . Cô ca sĩ hát hay, cũng xinh xắn ! hihihi ...Tình hình bên ấy có ổn không ? VH cho chúng mình biết nhé ! Thân mến !

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi các cụ, hai hôm nay mình hơi bị mệt, người “bải hoải” nên không trả lời được. Bải hoải cả về tinh thần vì đã hơn tuần nay trời bên này trở lạnh, mưa liên mien lẫn với tuyết, ở trung tâm tp, ngoài quảng trường thì biểu tình, đánh nhau chí choé – cứ tình hình này mai kia sáng ngủ dậy đã thành công dân Nga rồi cũng nên! Cảm ơn các cụ đã vào thăm và để lại cảm tưởng..

    Trả lờiXóa
  5. Mình nghe các bài hát trên đều thấy hay. Nhưng trong lòng thì "bất an" về tình hình bên ấy.
    Thế là mùa Xuân đã về, mùa hè sẽ đến, Cậu lại vui thú "điền viên" ở дача, phơi nắng và câu cá... nhưng đừng quên viết Blog với Làng nhé.
    Chúc cả nhà mạnh khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  6. Em thích “Yanni”: Chúc anh cuối tuần cuốc đất trồng cây nhiều vào nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Chào anh Việt Hùng và tất cả các thành viên CLB ca nhạc. Lâu nay sức khỏe ọp ẹp quá nên lười NGỒI vào mạng, nhất là sau khi đi Nghệ an, QB và QT cùng TSQ cục Tổ Chức về ốm quá.Tôi chỉ mong các bạn bên ấy sống bình yên và khỏe mạnh thôi. Nếu qua 1 đêm sáng ngủ dậy thành công đân Nga cũng hay chứ sao.Trước đây chả có người Nga mơ qua đêm sáng ra thành người VN đó sao. Hì hì ! Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Mot lan nua xin loi cac ban la da khong kip tra loi vi hai "ly do": 1. la mai cuoc dat trong cay, 2. la ca hai may vi tinh deu truc trac khong vao mang duoc. May loi thanh minh nay viet duoc la nho may hang xom. Ben nay voi nhung nguoi dan hien lanh moi chuyen van binh thuong, co kho khan ve mat kinh te doi song thoi. Cac ban cu yen tam nhe, xin chao va chuc cac ban luon vui khoe, moi dieu tot dep. Nhan day cung xin gui loi xin loi den ca Lang QL vi CLB 2N tam dong cua, vi truc trac ky thuat va cai chinh vi "thien tai" - mua xuan ben nay qua dep roi.

    Trả lờiXóa