Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

THƯ DÃN SAU TẾT

Sau Tết nếu có những phút rỗi rãi mời các cụ xem ba clip dưới đây để nghỉ ngơi thư dãn. Những clip này nói lên khả năng của con người thật là vô hạn, cụ thể là khi thực sự muốn thì không cái gì không thể làm được:

1. Con người có thể tìm tiếp súc và chinh phục những con thú dữ trên cạn trong các rạp xiếc và ngay trong môi trường tự nhiên thì đã là chuyện bình thường, nhưng đối với cá mập ăn thịt người thì chắc còn hơi lạ. Mời các cụ xem nhưng phải xem đến hết mới hay:



2.Phải biết tập trung cao độ và có bộ thần kinh "thép" thì mới làm được như thế này:

.
3. Nếu có lòng ham thích và chịu khó tập luyện thì khó và nguy hiểm thế nào cũng làm được:


10 nhận xét:

  1. Cả 3 clip đều rất tuyệt, mình thích clip thứ 2 hơn cả bạn ạ. Cảm ơn bạn Việt Hùng.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh đã cho xem những clip kỳ thú.Em cũng đã xem các clip về các bài hat nga của anh! Rât hay, phong cách Nga có gì đó riêng biệt. Em rất thích!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm nhận khi xem 3 clip :
    1.Con cá mập không biết cái ông mặc đồ đen là con vật gì, nên phải thận trọng.
    Với con vật hung hăng và ngay cả con người hung ác đôi khi cũng thích sự dịu dàng, vuốt ve, âu yếm.
    2.Thần kinh thép, tính toán và thực hiện các bước động tác rất chính xác.
    3.Sự đa mê và can đảm vượt lên trên nỗi sợ hãi.

    Trả lờiXóa
  4. Сảm ơn các bạn Tién Hoàn, Nhật Lệ và riêng Song Thu (vì xưng là em)đã vào xem video để nghỉ ngơi thư dãn sau cái bận rộn của Tết và đã ghi lại cảm nhận của mình. Chúc các bạn và Song Thu mọi điều may mắn tốt lành!. VH.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô cụ đem các trò giải trí về phục vụ dân làng ta . 2 Clip đầu rất nặng nên chạy chậm nhưng vẫn cố để xem hết vì lời giới thiệu rất bí hiểm của cụ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Trưởng Làng đã có lời khen, khích lệ. Cụ chịu khó xem trực tiếp từ YouTube chắc sẽ nhanh hơn. Nhưng thường tôi tải về máy vi tính của mình rồi mới xem thì sẽ không tắc không chậm tức là No Proplem. Chào cụ và qua cụ xin chào cả Làng!

      Xóa
  6. Cảm ơn bạn đầu năm cho thư giãn những hình ản tuyệt vời.Giúp cho mình thêm nghị lực để làm những việc mà trong cuộc sống luôn cần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Nữ Hiếu đã xem, rất vui vì mấy clip này đã cho bạn những phút nghỉ ngơi thư dãn và "thêm nghị lực". Chào bạn nhé!

      Xóa
  7. Không hiểu tại sao mình vào blog củaV.Hùng rất khó,hôm nay vào được nhưng không xem được clip nào.Rất tiếc!Chỉ biết chúc bạn luôn vui khỏe,trồng thêm nhiều hoa đẹp và đến ngày kỷ niệm 60 năm nhớ mang táo về nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc là bạn không xem được, nhưng có thể chỉ ở thời điểm ấy thôi. Lúc nào rỗi bạn thử vào xem lại nhe. Còn táo nếu kịp chín thì mình nhất định mang về và bạn sẽ được quả to nhất đấy!Mình cũng chúc Minh Gương luôn khoẻ mạnh và nhiều niềm vui.

      Xóa