Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Thử gửi ảnh và video


Các cụ QL thân mến! 

Tôi thử gửi ảnh và video vào bài viết để các cụ thưởng thức. Nếu được thì thật tuyệt diệu!
Trước hết gửi mấy cái ảnh để các cụ "thèm" đi U vào mùa xuân tới:

Đatra đầu xuân

Hoa đầu xuân

Rừng Bạch dương 

Hoa đầu xuân

Mầu hoa tôi thích (trả lời com của bạn Ngọc Trâm trong bài "Hoa Phượng đỏ"):
Thú thực tôi không yêu hoa mầu đỏ
Tôi chỉ yêu hoa Phượng Vĩ thôi!
Có ai hỏi - tôi rất yêu hoa trắng
Mầu trắng trong tinh khiết mối tình đầu

  • chaoquelam
    chúc mừng xuân CANH DẦN-2010
    chúc V.H và gia đình AN KHANG THỊNH VƯỢNG
    nhìn đa tra của VH đáng yêu quá! hoa quanh nhà thật đẹp.Nghe nhạc và ngắm hoa hồng trắng của clip nhạc thật tuyệt vời.Mình phải xin bạn đem về nhà để nghe.Tết sắp đến mà tuyết vẫn rơi,chắc cũng như ở bên U.Buồn quá!
    Tết gì mà tuyết cứ rơi rơi !
    Nhớ bạn nhớ quê lòng rối bời
    Hoa đào,quất đỏ không nhìn thấy
    Chỉ mong gập bạn để vui thôi!
     

    • Việt Hùng
        Cảm ơn Như Thanh đã sang nhà mình chơi chúc Tết.Mình cũng chúc NT và gia đình bên ấy Năm mới Canh Dần luôn vui tươi, khỏe mạnh, HẠNH PHÚC, AN KHANG THỊNH VƯỢNG! Thể nào mình cũng sang "nhà" bạn chơi để "đáp lễ".
  •  Bình luận riêng
    • BÓNG BÀN BIỂN
      Nhìn ảnh Đatra của cậu thơ mộng và thanh bình quá, làm mình càng nhớ thành phố Kharkov với những kỉ niệm không quên; nhớ V.H, LiDa và cháu Antôn .  Hùng có nhớ không, thời "Hậu LX" Cậu đã rủ mình mua Đatra ở bên cạnh để 2 gia đình sống gần nhau cho vui. Chuyện ấy lúc đó trong tầm tay nhưng do "số phận" nên mình lại thôi. Bây giờ thời đại CNTT ta vẫn trong một Làng vẫn gần và vui. Có mấy vần  ghi lại "cảm xúc" đón Tết thời SV ở Kharkov và khi ở Quê nhà để Hùng đọc và chia sẻ. Năm nào đón Tết ở U (Ukraina) Ngoài trời tuyết trắng, đào, mơ ngủ dài (1) Bồn chồn nhớ nụ cười Ai Quê nhà Đào đã cùng Mai...nở rồi!. Những năm Tết ở Quê nhà Ngắm nhìn đào ,cúc nở hoa muôn màu Bồi hồi nhớ Tết năm nào Cùng Ai với tuyết đi vào Mùa Xuân. (1)Hoa đào ,hoa mơ còn "ngủ đông" chưa nở.

      • Việt Hùng
          Rất tiếc là Trung Hải hồi ấy không muốn làm "địa chủ" bên này với mình. Bây giờ mà hai bạn già chúng mình được ở cạnh nhau thì tuyệt biết bao! Chỉ nghĩ đến cái chuyện cùng nhau "tăng gia sản xuất" để được ăn cơm với cá kho+rau muống luộc cũng đã đủ sướng rồi. Hy vọng tuy không được ở datra cạnh nhau thì ít nhất sẽ được ăn bữa cơm như thế ở bên này nhé! Còn đọc hai "mẩu' thư của cụ mình hơi thắc mắc: Bên U cụ nhớ đến Ai Khi về bên ấy cụ lại nhớ Ai bên này?!
    • Trâm Ngọc
           U-cờ-ren đẹp mơ màng Cảnh cây hoa lá bàng hoàng trong tôi      Thanh bình - Đất nước tuyệt vời Thảo nào Hùng chẳng nỡ rời nơi đây! Mình đã xem Video "Màu hoa tôi yêu" rồi, đẹp tuyệt vời. Bạn rất có lí khi chọn màu hoa trắng. Mình thích màu hoa đỏ, nhưng vẫn thích hoa trắng, hoa vàng nữa. Đối với mình, màu hoa còn gắn với mỗi loại hoa. Chẳng hạn thích cúc vàng, nhưng không thích mai vàng. Đầu xuân nói tiếp chuyện hoa nhé. Sắp Tết Canh Dần chúc Việt Hùng và toàn gia sức khỏe dồi dào, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

      • Việt Hùng
          Mình rất thích (=yêu) hoa mầu trắng nhưng không phải chỉ yêu hoa trắng (nếu để ý Trâm thấy lần này mình đã sửa so với "trả lời" trong bài HP đỏ). Mình cũng như Trâm không phải hoa nào mầu nào cũng thich. Còn nói chung thì mình rất thích mầu trắng - mầu quần áo, đồ vật chung quanh và trong thiên nhiên, nhất là mầu tuyết trắng. Để chứng minh mình tặng bạn clip Winter Monnlight để bạn thấy tuyết mùa đông bên này rất đẹp và rất huyền bí trong đêm trăng. Nhạc của Secret Garden mình cũng rất thích.   Năm mới Canh Dần mình cũng chúc Ngọc Trâm và toàn thể gia đình con cháu mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều điều vui và may mắn! Ánh sáng tuyết mùa đông
    • CALATHAU
      Hoa đẹp, người chụp yêu hoa cũng tôn thêm vẻ đẹp của hoa. Thật là : Đâu đâu cũng rực rỡ hoa Ở trong rừng rậm ở Đatra Việt Hùng Ước gì ta được đi cùng Rong chơi với bạn khắp vùng Ukraina !
      • Việt Hùng
        Thế thì mời bạn sang đây Cùng đi du lịch đông tây khắp vùng...Ukraina Mệt thì quay về đatra Bơi thuyền câu cá ngắm hoa ngắm trời Tối tối thả bộ rong chơi Tha hồ trò truyện như thời trẻ xưa!
    • Việt Hùng
         Cụ Hân tặm ngắm ảnh Hoa này nhé!

      • Han
        • Han
        • 20:57 6 thg 2 2010
        Đến mùa hoa Ландыши cụ phải chụp và đưa lên blog chùm ảnh cho tôi ngắm nhé . Đành mong thế vậy  chứ còn hương hoa  làm đẫm hồn người  thì đành để trong thương nhớ mà thôi!
        • Việt Hùng
               Tôi rất thông cảm với cụ - chắc cụ nhớ ландыши сũng như tôi nhớ hoa Phượng? Đầu xuân này nhất định tôi sẽ chụp và gửi cho cụ bức ảnh Hoa cụ yêu thật đẹp, ở đatra nhà tôi gì chứ hoa ấy rất nhiều và tôi cũng rất thích trồng vì nó là một trong những loại hoa nở đầu tiên sau mùa đông lạnh giá. Và nếu có ai về nước vào dịp ấy tôi sẽ cố gửi cho cụ hẳn một BÓ! Cảm ơn cụ đã có lời khen khi tôi thử gửi ảnh lần trước, sau đấy lôi về để làm lại nên bị mất lời bình ấy. Hoa Ландыш ơi! sao mà  xa thế Để cho ngườ xứ nhiệt đới nhớ nhung? . . . Bao giờ lại được ngắm Hoa Mùi Hoa thơm ngát làm ta bồn chồn!
      • Việt Hùng
        Xin lỗi các cụ! tôi quên không viết là các cụ ấn vào vào "thông điệp" (link) "Mầu hoa tôi yêu" ở dưới bài thơ để thưởng thức hoa và nhạc tôi thích.

      1 nhận xét:

      1. Thử:
        [img]http://blog.yimg.com/1/R9wgAWd7s5_lm03HJ..Tr.6.Dr_Qc98J0jh5O5CoWzqrGrAsO6mmpQ--/41/l/1lgBfAatiLle_Iw6XvpwSg.jpg[/img]

        Trả lờiXóa