Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

CLB 2N- THIÊN NHIÊN và KIẾN TRÚC



Hôm nay mới có dip mở cửa CLB để mời các bạn vào nghe nhạc, xem video. Trước hết xin chào các bạn sau một thời gian dài CLB đóng cửai. Hôm nay mời các bạn nghe nhạc và xem những kiến trúc nhà cửa, lâu đài, thành phố trên thế giới cùng với những cảnh đẹp – những "kiến trúc" của thiên nhiên trên trái đất:


Và nhữn cảnh kiến trúc đẹp ở châu Âu:



Thân aí tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại!



7 nhận xét:

  1. Chào anh Việt Hùng ! Lâu nay mạng thường xuyên mất không mớ được, may quá hôm nay bật máy thấy CLB 2N mở cửa nên vội vào sinh hoạt để ngắm và thưởng thức. Cám ơn anh nhiều ! Chào !

    Trả lờiXóa
  2. Mừng là tình hình bên U còn căng thẳng mà CLB 2N lại tiếp tục mở cửa, lại sẽ được ông Chủ nhiệm ĐVH cho nghe nhiều bản nhạc du dương và cả xập xình, được ngằm nhìn cảnh đẹp và người đẹp (đặc biệt là các cô gái Ucraina...).
    Nhân dịp này chúc VH và Gđ Khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  3. Cụ cứ giữ chân Chủ nhiệm CLB "HAINƠ" (2N đọc theo kiểu tây cho nó máu) để cả Làng còn có chỗ vào nghe nhạc, xem hình và bình loạn.
    Ở U cụ gửi Meo về
    Cả hình cả nhạc nghe mê cả hồn
    Bảo nhau chớ có bồn chồn
    Tuần tới cụ sẽ gửi ....

    ( Bí vận quá, xin các cụ trợ giúp, cứu nguy !)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ... …sẽ gửi BỒN RÂU NGÔ!
      Cảm ơn cu Ca, nếu như vậy thì xin chấp thuận và CLB sẽ làm việc “tích cực” hơn. Thời gian qua có chểnh choảng vì thấy tình hình chính trị quân sự bên nhà và cả trên đình Làng căng thẳng quá (có lúc hình như có tin Tàu kéo đông quân đến biên giới?) liệu ca nhạc, nhất là lại còn “xập xình”, liệu có lạc điệu lắm không?!.

      Xóa
    2. Hưởng ứng "Lời kêu gọi" của cụ Mõ trưởng Calathau, 3B xin nối tiếp mấy vần":
      .... "Tuần tới cụ sẽ gửi BỒN RÂU NGÔ" (Cala+ V.Hùng)
      Gửi Bồn chớ để... tô hô
      Nhớ bọc cẩn thận,cho thơ vào Bồn
      Cụ ra bưu điện gửi luôn
      Cala nhận được mở Bồn ra xem
      Mới nhìn ... mà đã thấy thèm!
      Khen Bồn U* đẹp ... hơn "em Bồn nhà".... (* Ucraina)

      Xóa
  4. Đẹp quá ! Tôi thích !

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn các bạn đã vào sinh hoạt CLB và đã để lại nhừng lời tán thưởng, khích lệ. Nếu vẫn còn được hưởng ứng thì CLB sẽ mở cửa thường xuyên hơn, hơn nữa cái lạnh dần dần rồi sẽ đuổi “chủ tịch” CLB về thành phố. Chúc các bạn sức khoẻ và mọi điều tốt đẹp. Chiều nay tôi lại ra vườn “đi tu” rồi nên xin lỗi trước bạn nào vào sau muốn trả “tiền vé” (com) mà không được trả lời ngay

    Trả lờiXóa