Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

CLB 2N – Thư giãn TB, CN



QL chúng ta hầu hết đã về hưu rồi, nhưng sao chỉ TB, CN mới được coi là “ngày nghỉ” nhỉ? Dù sao những ngày nghỉ này lại đã đến rồi, để nghỉ ngơi thư giãn mời các bạn thưởng thức mấy video dưới đây:
1.     “Lãng mạn” - Tác giả video này hỏi: “bạn có thích ngắm trời mây không?”, “Có lúc nào bạn muốn bay được như những con chim không?” – nếu bạn trả lời là “có” thì bạn là người lãng mạn và video này dành riêng cho bạn đấy:



2.     Để có thêm khái niệm về thành phố Dubai giầu và đẹp như thế nào các bạn hãy ngắm “Hồ phun nước” ở Dubai và nghe bài hát nổi tiêng “I will always love You”:

3.   “Khu vườn” đẹp và sinh động dưới biển:


 4.   Sắp đến ngày Hội lớp, mời các bạn thăm lại Quế Lâm, nơi là cái nôi của tình bạn QL chúng ta:

Chúc các bạn những ngày nghỉ này thật vui và thoải mái. Chào tạm biệt, song hẹn gặp lại chỉ vào đầu năm dương lịch sắp tới vì CLB tạm đóng cửa để “về quê ăn Tết”, tuy còn lâu mới tết nhưng ngày Hội sắp tới có khi còn vui hơn Tết đấy!

 

 

16 nhận xét:

  1. Tôi đã nghe xong các video do đ c chủ nhiệm câu lạc bộ giới thiệu . Chúc đc có những ngày vui hơn tết sắp tới .
    Hôi viên CLB 2N chờ đón chủ nhiệm đầu năm mới trở về với niềm hân hoan cao "ngất ngưởng "!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng sẽ được cùng DK “ngất ngưởng” ở “mật khu BR”. Bí mật một tí nhé: có khi chúng mình sẽ là hàng xóm với nhau đấy!

      Xóa
  2. Chúc tất cả các thành viên CLB " về quê ăn tết vui vẻ" Tuy tôi lớp 3, nhưng ngày hội lớp 5 tôi cũng xin dự. Chỉ tiếc CLB nghỉ về quê sớm quá ! Năn 2009 tôi sang QL và lần đầu tiên được thấy con cốc. Chúc bạn và gia đình sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và nhất là BÌNH AN. Xin chào tất cả.
    !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn LTN, hy vọng được gặp bạn vào ngày Hội và sẽ rất vinh dự được trực tiếp kết nạp bạn vào CLB 2N như một trong những “sinh hoat viên” tích cực và nhiệt tình nhất của CLB!

      Xóa
  3. Vui quá, lại gặp anh, thấy hoa ở ĐATRA nhà anh vẫn đẹp và... những clip sinh động, nhất là clip về QL ấy. Chúc anh và gia đình mạnh khỏe, bình an anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui là ST lại vào “nhà” anh, thích xem video và nghe nhạc trong CLB. Hẹn được gắp ST, để được làm quen với nữ thi sĩ mà anh rất thích đọc, gần đây nhất là bài “Gió bấc đầu mùa” đầy lãng mạn và rung cảm mới được đăng lại trong blog HST.

      Xóa
  4. Tôi cảm nhận vòi phun nước của DUBAI như những canh tay của các nữ bale, thật mềm mại uyển chuyển.
    VH thử ngăm lại xem có giống tôi nói không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giong that day - nhu nhung canh tay cua cac nang tien mua trong "vuon nuoc" tren Thien duong. Cam on ban nhe!

      Xóa
  5. Về nhà mạnh khỏe nhá !
    Gửi lời chào Lida.

    Địa chỉ hòm thư của tôi (Lệ)

    hoangthnhatle@yahoo.com.vn

    Lưu ý: HOÀNG THỊ (không có chữ I, sau COM. thêm VN)

    Trả lờiXóa
  6. VH nhớ quê hương, bạn bè lắm phải không ?
    Đất nước ucraina sẽ bình yên và phồn vinh !
    Sang năm lại về thăm quê nữa nhé, có thể khi đó VN có nhiều điều thay đổi MỚI, ĐẸP.. !

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc lễ Giáng sinh cả gia đình vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và BÌNH AN. Mong và chúc đất nước Ucraina sẽ BÌNH AN sau Giáng sinh và mãi mãi!!! Chào !

    Trả lờiXóa
  11. Chuyến về vất vả,anh đã khỏe lại chưa? Chúc cả nhà vui khỏe-hạnh phúc.Cầu mong ở nơi ấy luôn yên vui,thanh bình ! Anh về rồi mọi người đều lo lắng cho anh và cả ân hận vì ham vui làm anh mất các chuyến du lich đã dự định Lần sau sẽ rút kinh nghiem để được vui hơn !

    Trả lờiXóa
  12. Thật có lỗi với các bạn, tôi không biết là các bạn đã vào đây để nhắn lời thăm hỏi tôi và gia đình bên này. May mà tôi đã viết bài “Trở về Ukraina”, coi như là đã trả lời và cảm ơn tất cả các bạn. VH

    Trả lờiXóa